''กาม่า''ชี้โรเตชั่นทำแข้งเมืองทองฯกระหายลงเล่น 1

''กาม่า''ชี้โรเตชั่นทำแข้งเมืองทองฯกระหายลงเล่น

”อเล็กซานเดอร์ กาม่า” กุนซือใหญ่ชาวบราซิลของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปลื้มพาทีมขึ้นมารั้งที่ 7 ของตาราง ยืนยันยังคงต้องทำงานหนักต่อไป ชี้การโรเตชั่นทำให้นักเตะต้องแย่งกันเพื่อตำแหน่ง 11 ตัวจริง

    อเล็กซานเดอร์ กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดีใจที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ย้ำต้องทำงานหนักต่อแม้จะเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 โดย 3 แต้ม ดังกล่าวทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตารางมี 27 คะแนน พร้อมกับรักษาสถิติไร้พ่ายเกมลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อต่อกัน

    ทาง กาม่า กล่าวว่า ''ทุกชัยชนะเป็นสิ่งที่ผมหวัง ผมรักที่จะชนะในทุกเกม หลังจากที่นักเตะได้รับชัยชนะมาทุกๆ คนก็ค่อนข้างที่จะแฮปปี้ อย่างไรก็ตามเรายังต้องทำงานหนักเพราะยังมีอีกเกมในกลางสัปดาห์''
''ต้องทำให้นักเตะมีสภาพความพร้อมให้มากที่สุด จะเห็นได้ว่าเรามีการโรเตชั่นนักเตะ ในหลายๆ ตำแหน่ง ทั้งนี้มันจะทำให้นักเตะมีความสดใหม่และยังเป็นการชาลเลนจ์เพื่อสู้เพื่อ 11 ตัวจริงในแต่ละเกม''

    ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสาเหตุที่ดร็อป ธีรศิลป์, อดิศักดิ์, อดิศร, สารัช ที่เป็นนักเตะทีมชาติพร้อมกัน ''อย่างที่บอกเรามีผู้เล่นเป็นกรุ๊ป ไม่ใช่ว่า 11 ตัวจริงที่ลงสนามจะสามารถพาทีมไปจนถึงจบซีซั่นได้ ทุกคนสู้เพื่อ 11 ตัวจริง อย่างวันนี้เราได้เห็นนักเตะที่ถูกเปลี่ยนลงไปพวกเขาพร้อมที่จะเล่นและผมจะมีการโรเตชั่นนักเตะต่อไปเรื่อยๆ''

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงเล่นนัดที่ 21 เปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 31 ก.ค.62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.

''กาม่า''ชี้โรเตชั่นทำแข้งเมืองทองฯกระหายลงเล่น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!