เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ใครเป็นกัปตันคนใหม่ 1

เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ใครเป็นกัปตันคนใหม่

เปิดผลโหวตแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากเห็นใครเป็นกัปตันนำทีมสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ ระหว่าง ปอล ป็อกบา. ดาบิด เค เคอา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ ฆวน มาต้า

      แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ต้องการให้นักเตะคนไหนได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาล 2019/20 หลังจากที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ้าของปลอกแขนคนเดิมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว 

    จนถึงเวลานี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ยืนยันว่า จะให้ใครเป็นกัปตันคนใหม่ โดยนักเตะที่เข้าข่ายจะได้ปลอกแขนไปครองคือ ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, ปอล ป็อกบา. วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฆวน มาต้า และ คริส สมอลลิ่ง เป็นต้น

    จากผลสำรวจของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ในหัวข้อ "ใครสมควรเป็นกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 2019/20?" ผลออกมาว่า เด เคอา เข้ามาเป็นอันดับ 1 ที่ 55 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ป็อกบา 20 เปอร์เซ็นต์, ลินเดอเลิฟ 19 เปอร์เซ็นต์ และ มาต้า 6 เปอร์เซ็นต์

เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ใครเป็นกัปตันคนใหม่

เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ใครเป็นกัปตันคนใหม่ 2

    สำหรับ เด เคอา เตรียมที่จะต่อสัญญาอยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมรับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.62 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    เด เคอา เคยเปิดใจถึงบทบาทกัปตันทีมว่า "ผมเคยเป็นกัปตันทีมมาแล้วบางเกม มันน่าอัศจรรย์ที่ได้เป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปกป้องเกียรตินี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่น่าทึ่ง ผมมีความสุขกับการเป็นกัปตันทีมจริงๆ นี่เป็นฤดูกาลที่ 9 ของผม และผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในทีม"
 

เปิดผลโหวตแฟนแมนยูอยากให้ใครเป็นกัปตันคนใหม่
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!