''โค้ชเตี้ย''ฝากข้อความถึงกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย 1

''โค้ชเตี้ย''ฝากข้อความถึงกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย

”โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี และ คอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลต่างประเทศช่อง พีพีทีวี เอชดี ฝากถึง ”อากิระ นิชิโนะ” เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทย อย่าย่ำอยู่กับที่ให้หาผู้เล่นหน้าใหม่มาบ้างเพื่อสร้างความแตกต่างให้ทีม

    ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี และคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลต่างประเทศช่อง พีพีทีวี เอชดี ให้ความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับ ''อากิระ นิชิโนะ'' ที่เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทยเตรียมคุมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชียว่า 

    ''ยินดีต้อนรับสู่ฟุตบอลไทย เขาเป็นคนที่มีฝีมืออยู่แล้วล่ะ เพียงแต่ว่าในระยะสั้นเขาจะเลือกนักเตะก็อาจจะยังใช้ข้อมูลชุดเดิมๆ อยู่ อยู่ในลิสต์เก่าๆ นั่นแหละ อยากจะฝากไว้ว่า บางครั้งการที่ย่ำอยู่กับที่กับผู้เล่นหน้าเดิมๆ บางทีมันก็อาจจะได้แค่ความเย็นชา ความไม่สดชื่นต่างๆ'' 

    ''พยายามมองลึกๆ มองไปเหอะ ผมว่ามี … เพชรมันมีอยู่แล้วแหละ ถ้าเขากล้าพอ เขาก็อาจจะปรับโฉมหน้าของทีมชาติไทยให้เล่นสนุกขึ้น ที่สำคัญก็คือผลการแข่งขันมาก่อนอยู่แล้ว'' 

    ''เชื่อแน่ว่าเขาอาจจะปรับเปลี่ยนอะไรได้บางอย่าง แต่ในระยะสั้นผมว่าไม่เยอะหรอก การที่มาแล้วเวลาน้อย มันก็ต้องกล้าเสี่ยง ผมกลัวอย่างเดียว กลัวว่าสิ่งที่เขาคิดแล้วไม่ได้ทำอย่างที่เขาคิด เดี่ยวมันจะมีปัญหาตามมาแน่''

''โค้ชเตี้ย''ฝากข้อความถึงกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!