แบงค็อกฯยื่นฟ้องผู้ตัดสินให้พิจารณาลงดาบ3เชิ้ตดำ 1

แบงค็อกฯยื่นฟ้องผู้ตัดสินให้พิจารณาลงดาบ3เชิ้ตดำ

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อกฯ ยื่นฟ้องไปยังคณะกรรมการผู้ตัดสิน หลังการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินจาก2เกมที่เจอกับ บุรีมย์ ยูไนเต็ด

    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นประท้วงไปยังคณะกรรมการผู้ตัดสิน เกี่ยวกับการทำหน้าที่อย่างผิดพลาดของเชิ้ตดำใน 2 เกมที่พวกเขาเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจากเกมที่ 19 ไทยลีก 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. 62 ซึ่งบุกไปเสมอ 1-1 

    ทว่าผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง นที ชูสุวรรณ กลับให้แค่ใบเหลืองกับ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลัง ''ปราสาทสายฟ้า'' ของครึ่งหลัง จากจังหวะที่ปราการหลังรายนี้เล่นนอกเกมถีบใส่ มิก้า ชูนวลศรี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไทย ทั้งๆ ที่น่าจะเป็นใบแดง

    จากนั้นในวันพุธที่ 24 ก.ค. 62 ศึกลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยื่นประท้วงการทำหน้าที่อย่างผิดพลาด 2 จังหวะของผู้ตัดสิน ประกอบด้วย น.32 หลัง วันเดอร์ หลุยซ์ ยกบอลจากซ้ายไปให้ เนลสัน โบนีญ่า สอดขึ้นมาโหม่งเข้าประตูไปแล้ว 

    ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ภัทรพงศ์ กิจสถิตย์ ยกธงให้หัวหอกเอลซัลวาดอร์ ล้ำหน้า จน วิศเวศ สังข์นคร เชิ้ตดำในเกมดังกล่าวไม่ให้เป็นสกอร์ ก่อนที่จะแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 ทำให้แฟนบอลของเจ้าบ้านไม่พอใจออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ 2 เปารายนี้ในโลกโซเชียล

แบงค็อกฯยื่นฟ้องผู้ตัดสินให้พิจารณาลงดาบ3เชิ้ตดำ 2

    โดยมองว่าไลน์แมนไม่ทันเกม เพราะตัวเองอยู่ในพื้นที่เดียวกับ เนลสัน โบนีญ่า ที่ไม่ใช่พื้นที่ล้ำหน้า เพราะมี อันเดรส ตูเญซ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเวเนซุเอลา ห้อยเป็นตัวสุดท้าย ฉะนั้นลูกนี้เป็นสิ่งที่ผิดพลาด อีกทั้งผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ผิดพลาดอีกด้วย

    จังหวะต่อมาเกิดขึ้นในครึ่งหลัง พุทธินันท์ วรรณศรี โดน ศุภชัย ใจเด็ด กระโดดกดหลังในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินอย่าง วิศเวศ สังข์นคร ไม่เป่าให้จุดโทษจนต้องมาแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 ซึ่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ยื่นเรื่อเอาผิดทั้ง 3 เปาไปแล้ว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!