ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู 1

ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะเอา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย หลังจาก ดีบาล่า ยังไม่อยากย้ายทีม ทำให้เหลือเพียง ดั๊กลาส คอสต้า ที่อยู่ในข่ายคนที่พวกเขาให้ความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเหมือนกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มความต้องการที่จะให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เป็นตัวแถมในข้อเสนอที่จะให้ โรเมลู ลูกากู ย้ายไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แล้ว จนทำให้เหลือเพียง ดั๊กลาส คอสต้า ที่พวกเขาอยากได้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน อยู่พักใหญ่ ลูกากู ก็มามีข่าวกับ ยูเวนตุส อย่างหนาหูในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะทำธุรกิจกับอีกฝ่าย เพียงแต่ขอให้ ยูเวนตุส ใส่ชื่อ ดีบาล่า หรือไม่ก็ คอสต้า มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

    อย่างไรก็ตาม ดีบาล่า ยังไม่สนใจที่จะย้ายออกจาก ยูเวตุส เท่าไหร่ ซึ่งถือว่าสวนทางกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าเขาพร้อมที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แล้ว และการที่ ดีบาล่า ยังไม่ยอมย้ายทีม มันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะดึงเขามาอยู่กับทีมเรียบร้อย และหันไปมุ่งมั่นกับการล่า คอสต้า เพียงคนเดียว

    สำหรับรายของ คอสต้า นั้น เคยตกเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนเองก็ยังไม่อยากบอกลา ยูเวนตุส เหมือนกัน โดยในช่วงที่ผ่านมาเขาก็ลงทุนซ้อมตามโปรแกรมที่ตัวเองวางเอาไว้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสช่วย ยูเวนตุส ในฤดูกาลใหม่ด้วย

ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!