ว่าแล้ว!บิ๊กอาร์เซน่อลปัดข่าวมีงบเสริมทัพให้เอเมรี่แค่40ล.ปอนด์ 1

ว่าแล้ว!บิ๊กอาร์เซน่อลปัดข่าวมีงบเสริมทัพให้เอเมรี่แค่40ล.ปอนด์

วินัย เวนเกตชาม บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าวที่ “ไอ้ปืนใหญ่” มีเงินเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แค่ 40 ล้านปอนด์ โวยยุคสมัยนี้มีแต่ข่าวลือแบบมั่วๆ

    วินัย เวนเกตชาม กรรมการผู้จัดการของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า งบประมาณในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ไม่ได้ถูกจำกัดแค่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) อย่างที่มีข่าวออกมา

    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เอเมรี่ ได้งบเสริมทัพแค่ 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น หลังจากที่ฤดูกาลก่อนไม่สามารถพา "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าโควตาลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และจนถึงตอนนี้ทีมก็เพิ่งได้เซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, วิลเลี่ยม ซาลิบา และยืมตัว ดานี่ เซบายอส จาก เรอัล มาดริด เท่านั้น ทว่าล่าสุดบอร์ดบริหารเชื้อสายอินเดีย-อังกฤษ ประกาศชัดแล้วว่า ไม่ใช่เรื่องจริงที่ อาร์เซน่อล มีงบเสริมทัพแค่ 40 ล้านปอนด์

    "ผมไม่รู้เรื่องเลยเกี่ยวกับตัวเลข 40 ล้านปอนด์ ผมอ่านข่าวมาเยอะ แต่นั่นไม่ใช่ข่าวที่มาจากเราหรือมาจากสโมสร เรื่องตัวเลขมันไม่ได้มาจากเราอยู่แล้ว เราไม่เคยพูดถึงเรื่องจำนวนเงินที่เราจะต้องใช้จ่าย เพราะมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย"

    "มันก็จริงอยู่ที่งบประมาณของเราต้องมีการจำกัด หลังจากที่ต้องเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก 3 ปีติด แต่มันไม่ใช่แค่ 40 ล้านปอนด์แน่นอน เรามีงบที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่ก็อย่างที่ ราอูล ซานเยฮี (อีกหนึ่งบอร์ดบริหารสโมสร) บอกนั่นแหละ ตลาดช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอะไรที่ยากลำบากมาก และเราก็อยู่ในท่ามกลางเรื่องนี้"

ว่าแล้ว!บิ๊กอาร์เซน่อลปัดข่าวมีงบเสริมทัพให้เอเมรี่แค่40ล.ปอนด์ 2

    "ผมได้อ่านและเห็นบทความมาเยอะเกี่ยวกับเรื่องบรรดานักเตะที่เราพลาดไป ซึ่งจริงๆ แล้วบางคนเป็นนักเตะที่เราไม่เคยพูดถึงด้วยซ้ำ ซึ่งผมก็เข้าใจดีว่า ทำไมบางครั้งแฟนๆ ถึงไม่เข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ แต่ผมบอกได้เลยว่า 85% จากสิ่งที่คุณกำลังอ่าน มันไม่ใช่เรื่องจริง" ซีอีโอ อาร์เซน่อล ร่ายยาว

    ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกจอมถล่มประตูของ ลีลล์ มาร่วมก๊วนในราคาสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แถมมีแนวโน้มที่จะได้ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก อีกรายด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!