วูล์ฟส์ประกาศคว้าหลังดาวรุ่งมาดริด 1

วูล์ฟส์ประกาศคว้าหลังดาวรุ่งมาดริด

เฆซุส บาเยโฆ่ กองหลังทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ วูล์ฟส์ แบบยืมตัวในซีซั่นหน้าเรียบร้อย

     วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เฆซุส บาเยโฆ่ ปราการหลังดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพแบบยืมตัวในฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

    บาเยโฆ่ ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา และจะร่วมลงซ้อมกับ วูล์ฟส์ ในวันจันทร์นี้    อย่างไรก็ตาม "หมาป่า" ไม่ได้มีเงื่อนไขที่สามารถซื้อขาดกองหลังวัย 22 ปี ทำให้นักเตะจะต้องกลับทีม "ราชันชุดขาว" หลังหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2020

    บาเยโฆ่ ซึ่งมีดีกรีติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2015 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นไปเป็นตัวจริง และโดนส่งไปให้ ซาราโกซ่า กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัวใช้งาน

    ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า วูล์ฟส์ ใกล้จะได้ตัว แพทริค คูโตรเน่ กองหน้า เอซี มิลาน มาเสริมทัพอีกราย หลังตกลงค่าตัวกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้แล้วที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 663 ล้านบาท)

วูล์ฟส์ประกาศคว้าหลังดาวรุ่งมาดริด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!