บอร์ดพีที ประจวบยันไม่ปลด!ให้สิทธิ์"โค้ชวัง"ทำทีมเต็มที่ 1

บอร์ดพีที ประจวบยันไม่ปลด!ให้สิทธิ์"โค้ชวัง"ทำทีมเต็มที่

บอร์ด ต่อพิฆาต”พีที ประจวบ ยันยังให้ “โค้ชวัง”ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ทำหน้าที่กุนซือต่อไปและให้สิทธิ์ทำทีมเต็มที่ ด้าน “โค้ชวัง” เผยลูกทีมต้องกรำศึกหนักมาตั้งแต่กลางสัปดาห์หลังจากนี้เรายังต้องให้กำลังใจกันต่อไป

    "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่" ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ เผยหลังเปิดบ้านแพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-2 ในศึกไทยลีก2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.62 ระบุว่า "ต้องให้กำลังใจลูกทีมหลังจากกรำศึกหนักเมื่อกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วยลีกคัพกับ โปลิศ เทโร โดยนัดนี้กับชลบุรีเราพยายามกำชับลูกทีมให้ปิดเกมริมเส้นของเขา เพราะถือว่าอันตรายมาก แต่ก็มาพลาดจนได้ ซึ่งเราต้องให้กำลังใจกันต่อไป"

    "สำหรับพีที ประจวบ เข้ารอบรองในฟุตบอลถ้วยลีกคัพ ส่วนสถานการณ์ในไทยลีกตอนนี้ถือว่าต้องลุ้นหนีตกชั้นแล้ว เราพยายามบอกเด็กว่า หนทางยังเหลืออีกยาวไกล ถึงตอนนี้คงต้องเน้นในลีกแต่ละนัดเพื่อหนีตกชั้นให้ได้ ส่วนฟุตบอลถ้วยถึงตอนนี้ต้องเน้นด้วย จะพยายามผ่านเข้าชิงให้ได้ ซึ่งเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้เราค่อนข้างจะเจอโปรแกรมหนักที่เลี่ยงไม่ได้ จะพยายามทำเต็มที่ครับ"

    ทั้งนี้มีเสียงตะโกนด่า"โค้ชวัง"หลังจบเกมดังกล่าว โดยแฟนพีที ประจวบบางส่วนไม่พอใจผลการแข่งขันพร้อมกับตะโกนด่าโค้ชวังเกี่ยวกับเรื่องแท็กติกการเปลี่ยนตัวที่ไม่ค่อยถูกใจ ซึ่งบอร์ดบริหารระดับสูงของพีที ประจวบ ยืนยันกับทีมงานฟุตบอลสยามรายวันว่า ทีมจะไม่เปลี่ยนโค้ชในตอนนี้ ยังคงให้สิทธิ์การทำทีมกับโค้ชวังอย่างเต็มที่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!