สื่อกระพือแมนยูตกลงค่าตัวแฟร์นันด์สแล้ว ทะลุ2พันกว่าล้าน 1

สื่อกระพือแมนยูตกลงค่าตัวแฟร์นันด์สแล้ว ทะลุ2พันกว่าล้าน

สื่ออิตาลีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เรื่องค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เรียบร้อย แถมยังจะเอา เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลาง ลาซิโอ อีกด้วย

      บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" ตกลงค่าตัวกับสโมสรโปรตุเกส ได้แล้วที่ 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,457 ล้านบาท) ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

    มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นแข้งเนื้อหอมประจำซัมเมอร์นี้ หลังมีหลายทีมตามให้ความสนใจ และล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี ก็เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดทำ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในเกมอุ่นเครื่องที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา 

    นอกจากนั้น คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ยังรายงานด้วยว่า ดีลของ แฟร์นันด์ส จะไม่มามีผลกระทบกับการที่ "ปีศาจแดง" เตรียมซื้อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ หากปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

    ทั้งนี้ ตลาดนักเตะของ พรีเมียร์ลีก จะปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ก่อนที่จะเปิดสนามฤดูกาลใหม่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นอริช ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ วันศุกร์ที่ 9 ส.ค.นี้
 

สื่อกระพือแมนยูตกลงค่าตัวแฟร์นันด์สแล้ว ทะลุ2พันกว่าล้าน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!