เข้ามาเลย!เจมส์ลั่นไม่กลัวโดนคู่แข่งไล่อัด 1

เข้ามาเลย!เจมส์ลั่นไม่กลัวโดนคู่แข่งไล่อัด

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่กลัวถ้าจะโดนคู่แข่งไล่อัดเหมือนในช่วงอุ่นเครื่อง พร้อมระบุ ไม่เคยคิดมากเกี่ยวกับการโดนเล่นงานเลย

    แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่รู้สึกกลัวแต่อ่างใดถ้าจะโดนคู่แข่งอัดใส่แบบหนักหน่วงกับการเล่นเกมลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2019-20

    ในเกมอุ่นเครื่องของรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เจมส์ โดนเล่นงานใส่หนักพอตัว โดยเฉพาะจังหวะที่โดน มุสซ่า ซิสโซโก้ ย่ำใส่ ขณะที่ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน และ เพิร์ธ กลอรี่ เขาก็เคยโดนอัดเหมือนกัน

    แข้งวัย 21 ปี เผยว่า "ถ้าลองดูเกมไหนก็ตามที่ผมเล่นเมื่อฤดูกาลก่อนน่ะ ผมคิดว่ามันก็คงไม่แปลกหรอกที่มันจะเกิดเรื่องแบบนั้นกับผมอีกในทุกเกมที่ผมลงเล่นหลังจากนี้ ในเกมกับ สเปอร์ส ผมโดนเข้าสกัดใส่แบบหนักหน่วง แต่ถ้าพูดตรงๆ น่ะนะ มันก็จะเกิดเรื่องแบบนั้นในทุกเกมอยู่แล้ว ผมชินกับมันแล้วล่ะ สิ่งที่ผมต้องทำก็แค่ลุกขึ้นมาเล่นต่อก็เท่านั้น

    "การที่ผมเป็นปีกมันทำให้ผมจะโดนทำฟาวล์อยู่เสมอ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือคุณต้องยอมรับมันให้ได้ ผมไม่หมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเดินหน้าเล่นต่อไป จังหวะของ ซิสโซโก่ น่ะ ก่อนหน้านั้นมันมีจังหวะหนึ่งที่เขาทำฟาวล์ผมตรงริมกรอบเขตโทษในตอนที่ผมลากบอลเข้าไป การเรียกฟาวล์ในจังหวะแบบนั้นให้ได้ และการอยู่ในตำแหน่งที่ดีน่ะคือส่วนหนึ่งในเกมการเล่นของผม"

เข้ามาเลย!เจมส์ลั่นไม่กลัวโดนคู่แข่งไล่อัด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!