สดุดีผลงาน!แฟนลิเวอร์พูลทำภาพฝาผนังอาร์โนลด์ 1

สดุดีผลงาน!แฟนลิเวอร์พูลทำภาพฝาผนังอาร์โนลด์

สาวก ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำจิตรกรรมฝาผนังเป็นรูป เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่ง หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม โดยมันมีความสูงเท่ากับบ้าน 3 ชั้นเลย

    แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนทำจิตรกรรมฝาผนังที่เป็นรูปของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการทำไปถึง 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ซึ่งเขาก็ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง และเกือบที่จะพาทีมได้แชมป์ลีกไปเชยชมด้วย

 

สดุดีผลงาน!แฟนลิเวอร์พูลทำภาพฝาผนังอาร์โนลด์

 

    ฟอร์มอันสุดยอดของแข้งวัย 20 ปี ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มที่ทำ The Anfield Wrap รายการทางโลกออนไลน์ ตัดสินใจทำจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขึ้นมาตรงกำแพงบ้านของหัวมุม ซีบิล สตรีท กับ แอนฟิลด์ โร้ด โดยภาพมันสูงเท่ากับบ้าน 3 ชั้น

สดุดีผลงาน!แฟนลิเวอร์พูลทำภาพฝาผนังอาร์โนลด์ 2

    ทั้งนี้ จอห์น กิ๊บบอนส์ ผู้จัดรายการของ The Anfield Wrap เผยว่าสาเหตุที่พวกเขาเลือกทำรูปของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นเพราะต้องการให้มันเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนอื่นๆ หลังจากที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวจากการเป็นเพียงแข้งระดับอะคาเดมี่ มาเป็นตัวหลักที่พาทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ให้มันเป็นอนุสรณ์ถึงซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และช่วยโปรโมตโครงการเพื่อสังคมของ The Anfield Wrap ไปในตัว โดยเชื่อกันว่าภาพจะถูกวาดให้เสร็จก่อนที่ฤดูกาล 2019-20 จะเริ่มขึ้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!