สเตอร์ลิงแฮปปี้ลิเวอร์พูลซิวแชมป์ชปล. 1

สเตอร์ลิงแฮปปี้ลิเวอร์พูลซิวแชมป์ชปล.

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตนยินดีแทน ลิเวอร์พูล ที่ซีซั่นก่อนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเชยชม แต่ยัน สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” แล้วนั้น แชมป์ลีกถือว่าสำคัญกว่าถ้วย “บิ๊กเอียร์”

    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจแทน ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตน ที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วไปครอง

    สเตอร์ลิง เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล จนเหล่า "เดอะ ค็อป" คาดหวังว่าเขาจะเป็นคนนำทีมประสบความสำเร็จได้ แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2015 ถึงกระนั้น แข้งวัย 24 ปีก็ยังไม่ได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" เลย

    "ผมดีใจแทนพวกเขานะ ผมดีใจแทนนักเตะบางคนที่สนิทกับผมกับการที่พวกเขาได้ชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก" สเตอร์ลิง ระบุ

    อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษระบุว่าสำหรับ แมนฯ ซิตี้ แล้วนั้น การได้แชมป์ลีกมันมีความสำคัญมากกว่าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก "จริงอยู่ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการใหญ่สำหรับเรา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดกับเราคือ พรีเมียร์ลีก นั่นคือเป้าหมายหลักของเราในการลงเล่นฤดูกาลนี้"

สเตอร์ลิงแฮปปี้ลิเวอร์พูลซิวแชมป์ชปล. 2

    "จริงอยู่ว่าการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันคงจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แต่เป้าหมายอันดับ 1 ของเราคือเราอยากได้แชมป์ลีก ที่คุณซ็อมอย่างหนักทุกวันและลงเล่นอย่างเต็มที่ในทุกๆ สุดสัปดาห์ก็เพื่อที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ จริงอยู่ว่าการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันอาจจะดูดีกว่า และบางคนก็ถึงขั้นบอกว่ามันเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ในทุกสุดสัปดาห์ที่คุณลงเล่นในลีกน่ะ มันมีโอกาสที่คุณจะต้องไปเยือนคู่แข่งที่รับมือได้ยาก อย่างเช่นเวลาไปเยือน คริสตัล พาเลซ, เบิร์นลี่ย์ คุณต้องใช้เวลาเตรียมความพร้อมเยอะมาก"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!