พีที ประจวบลุ้นเฮในรังหวังดับชลบุรีให้ได้ 1

พีที ประจวบลุ้นเฮในรังหวังดับชลบุรีให้ได้

”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เปิดบ้านดวล ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เจ้าบ้านส่งแกนหลักครบครัน ขาดแค่ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ติดโทษแบน ในเกมไทยลีกประจำวันที่ 27 ก.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 เกมนัดที่ 20 ประจำวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 62 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ ทีมอันดับ 12 ที่มี 23 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 23 แต้มจาก 19 นัดเช่นกัน 

    ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือพีที ประจวบ เพิ่งพาทีมเข้าสู่รอบรองฯ ฟุตบอลถ้วยลีก คัพ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร หลังเกมกลางสัปดาห์เปิดบ้านเฉือนโปลิศ เทโร 2-1 ยังไม่แพ้ใครใน 3 เกมหลังสุดในทุกรายการ แต่เกมนี้จะขาด ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักอย่าง สิโรจน์ ฉัตรทอง, เมารินโญ่ และ ฟิลิปป์ เมนดี 3 ประสานแดนหน้ายังพร้อมลงสนามล่าตาข่าย

    ด้าน ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าสุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ยังไม่ชนะคู่แข่งใน 3 เกมหลังที่เก็บได้แค่ 2 คะแนน นัดนี้เราจะไม่มี แฮร์ลิสัน ไคออน ที่ยืมมาจากพีที ประจวบ รวมถึงไม่มี คิม คยอง-มิน ที่บาดเจ็บ, เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่เราก็มีทางเลือกอยู่อย่าง กีราโด กองหน้าลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปน รวมถึง ''ลีซอ'' ธีรเทพ วิโนทัย, สิทธิโชค ภาโส หรือ อาทิตย์ บุตรจินดา ก็มีโอกาสจะเบียดลงสนามในเกมนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!