สุพรรณบุรีสู้สุดใจขอดับตราดหวังหนีโซนท้ายตาราง 1

สุพรรณบุรีสู้สุดใจขอดับตราดหวังหนีโซนท้ายตาราง

”ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ อดุล หละโสะ คืนสนาม พร้อมฉะ ”ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ที่มี3ประสานแดนหน้าช่วยทีมครบครัน ในเกมไทยลีกประจำวันที่ 27 ก.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 เกมนัดที่ 20 ประจำวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 62  ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 26 แต้มจาก 19 นัด 

    อเดบาโย่ กาเดโบ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกเจ๊าชลบุรี เอฟซี 0-0 เป็นการเสมอรวด 3 เกมหลังสุด นัดนี้ไม่มี ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ เกมนี้จะได้ อดุล หละโสะ คืนฟิตลงสนาม ส่วนแนวรุกรอดูการจับคู่กันระหว่าง คลีตัน ซิลวา กับ กิลเยร์เม่ เดลลาตอร์เร่ ที่มีลุ้นออกสตาร์ตตัวจริงเกมนี้

    ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนซือตราด เอฟซี เกมล่าสุดเล่นในบ้านเฉือนนครราชสีมา มาสด้า 2-1 นัดนี้อาจจะสลับนายด่านตัวจริงมาใช้ ศุภวัฒน์ สีโนทัย เฝ้าเสาแทนที่ ทศพร ศรีเรือง ที่มีปัญหาส่วนตัวเรื่องครอบครัวอาจทำให้กระทบสภาพจิตใจ ส่วน 3 ประสานแดนหน้ายังฟูลทีมทั้ง ดิยุฟ บีรัม, อเดโฟลาริน ดูโรซินมี่ และ ลอนซาน่า ดูมบูย่า ผู้นำร่วมดาวซัลโว 14 ประตูในขณะนี้ลงซัลโวต่อเนื่อง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!