สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น 1

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น

หลังจากผิดหวังกับฤดูกาล 2018-19 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แอนด์โค. ออกสตาร์ทอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยผลงานเลิศหรูอลังการ ก่อนที่เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลใหม่ที่ต้องพบ เชลซี ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ จะเป็นบทพิสูจน์ที่แท้จริงว่าฟอร์มของพวกเขาเก่งเฉพาะเกมออกทัวร์หรือเปล่า !?

    "เร้ด เดวิลส์" ค่อยๆ สร้างทีมขึ้นมาด้วยการเซ็นสัญญากับสองนักเตะดาวรุ่งชั้นดีในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แก่ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ย้ายมาจาก "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) ตามด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 195 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม คาดว่ายังไม่จบแค่นี้เพราะทีมเล็งสอย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแกร่งด้วย นอกจากนี้ยังมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ชั้นดีจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างไรก็ตามการเสริมทัพเป็นเรื่องปกติของทีมที่ต้องการความสำเร็จ แต่ โซลชา ยังเลือกที่จะผสมผสานดาวรุ่งในศูนย์เยาวชนด้วย

    ตอนนี้นักเตะสายเลือดใหม่ "ผีแดง" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น และมีหลายคนที่เตรียมได้รับโอกาสทองจาก นายใหญ่ซูเปอร์ซับ ซึ่งเน้นการเล่นเกมเพรสซิ่ง ที่พร้อมจับลงเล่นในทีมชุดใหญ่ลุยเกมลูกหนังในซีซั่น 2019-20 นี้

 

1. เมสัน กรีนวู้ด
    กรีนวู้ด ได้รับโอกาสลงเล่นเปิดตัวทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ดูเหมือนอนาคตของเขากับ "ปีศาจแดง" ค่อนข้างจะสดใสหลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นสง่าในช่วงออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับต้นสังกัดซัมเมอร์นี้

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น 2

 

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น

 

    ดาวเตะวัย 17 ปี ได้ลงสนามทุกเกมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาช่วยซัดประตูให้กับทีมถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 ที่เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย และยังยิงประตูชัยในแมตช์เฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) ที่ประเทศสิงคโปร์

    แน่นอนว่า โซลชา มีปรัชญาการทำทีมที่เน้นใช้ดาวรุ่งของศูนย์เยาวชนเป็นแกนหลักในฤดูกาลนี้ ฉะนั้น กรีนวู้ด เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องได้เลยเพราะ กุนซือ "เบบี้เฟรซ" ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนว่าจะส่งเขาลงเล่นตัวจริงในเกมดวลกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก เปิดซีซั่น 2019-20

 

2. อังเคล โกเมส
    อีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่เป็นคลื่นลูกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีเยี่ยมในเกมปรีซีซั่นก็คือ อังเคล โกเมส เขาเปิดตัวกับต้นสังกัดตอนอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น และฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวก็ค่อยๆ ยกระดับขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นซัมเมอร์นี้

 

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น

 

    ปัจจุบัน โกเมส อายุ 18 ปีแล้ว และก็เพิ่มโชว์ลีลาเด็ดซัดประตูในการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ลูกแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยในแมตช์ปะทะกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงให้เห็นถึงเซนส์บอลชั้นยอดของนักเตะรายนี้ได้เป็นอย่างดี

    สำหรับในเวลานี้ต้องยอมรับว่า โกเมส เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆ ในเรื่องทักษะและความรวดเร็ว รวมไปถึงความเข้าใจเกมและการเล่นได้อย่างเข้าขากับบรรดานักเตะจอมเก๋าที่มีอยู่ในทีม ฉะนั้นผลงานในช่วงปรีซีซั่นน่าจะเป็นเครื่องการันตีให้เขามีที่ว่างอยู่ในทีมชุดใหญ่สำหรับฤดูกาลใหม่แน่นอน

 

3.  แดเนี่ยล เจมส์
    นี่คือนักเตะคนแรกที่ โซลชา เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็ไม่ทำให้เขาต้องผิดหวังเมื่อสามารถงัดฟอร์มเด็ดออกมาได้ในช่วงตลอดที่ออกทัวร์อุ่นเครื่อง ดาวเตะทีมชาติเวลส์ มีส่วนกับผลงานชั้นยอดของ แมนฯ ยูไนเต็ด และดูเหมือนว่าความเร็วของเขาจะเป็นอาวุธเด็ดในการพิฆาตคู่แข่งจริงๆ

 

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น

 

    สี่แมตช์ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น เจมส์ ทำให้บรรดากองหลังคู่แข่งที่ต้องดวลกับเขาพบกับฝันร้ายด้วยพรสวรรค์ในด้านความเร็วที่สามารถกระชากหนีแนวรับได้อย่างไม่ยากเย็น โดยเฉพาะในเกมที่ชนะ สเปอร์ส นั้น ดาวเตะเลือดเวลส์ แสดงให้เห็นสิ่งนี้ได้เป็นอย่างดี

    คิดดูก็แล้วกันว่าความเร็วของเขาจัดการกับคู่แข่งจนหัวหมุน และสุดท้ายก็ต้องใช้วิธีการทำฟาวล์หนักใส่เพื่อจะได้หยุดไม่ให้เจ้าตัวกระชากบอลหนี แน่นอนว่านี่คือการซื้อที่คุ้มค่าสำหรับ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง

 

4.  อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล
    การที่เรื่องอนาคตของ โรเมลู ลูกากู ไม่แน่นอน ทำให้ มาร์กซิยาล เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญสำหรับ โซลชา ในฤดูกาลนี้ โดยดาวเตะเลือดเฟร้นช์มีโอกาสส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายให้ต้นสังกัดขึ้นนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมอุ่นแข้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และจังหวะนั้นถือเป็นการทำประตูที่สมบูรณ์แบบมาก

 

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น

 

    หัวหอกวัย 23 ปี ยังมีโอกาสซัดชนเสา 1 ครั้งในครึ่งแรกซด้วย แน่นอนว่า มาร์กซิยาล ทำผลงานได้ดีเยี่ยมให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วง 3 เกมแรกของการอุ่นปรีซีซั่น และยังเป็นคนยิงจุดโทษในเกมถล่ม ลีดส์ส ยูไนเต็ด 4-0 ด้วย ฉะนั้นการที่นักเตะยิงประตูได้ต่อเนื่องในเวลานี้ ถือเป็นการเรียกความมั่นใจสำหรับลุยพรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดี

    อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล จะต้องพยายามรักษาสภาพจิตใจที่นิ่งแบบนี้ต่อไป เพราะหากว่าเขาวอกแวกหรือคิดอะไรที่นอกเหนือจากเกมฟุตบอล อาจจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นก็ได้ และหากเป็นแบบนั้นมีโอกาสสูงที่ หัวหอกชาวฝรั่งเศส จะกลับไปสู่ฟอร์มฝืดอีกครั้ง

 

5. อารอน วาน-บิสซาก้า  
    ในช่วงระยะเวลาไม่นาน อารอน วาน-บิสซาก้า แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไม โซลชา ถึงอยากเซ็นสัญญากับเขา อดีตฟูลแบ็กคริสตัล พาเลซ สร้างผลงานดีมีคุณภาพจนได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยม หรือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

 

สายเลือดใหม่แรง ! 5 แข้งดาวรุ่งแมนยูผลงานกระฉูดปรีซีซั่น

 

    ก่อนหน้านี้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า วาน-บิสซาก้า เก่งจริงสมค่าตัวที่รวมๆ แล้วประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)  กลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดอันดับ 7 ของโลก เพราะนักเตะเพิ่งลงเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการไปแค่ 42 เกมเท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม สตาร์ลูกหนังวัย 21 ปี โชว์ทักษะชั้นยอดทั้งการเข้าเสียบสกัดที่แม่นยำ ในขณะเดียวกันก็สามารถเติมเกมบุกช่วยเหลือเกมบุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี  วาน-บิสซาก้า เล่นเกมรับและเกมรุกได้อย่างลงตัว ฉะนั้นแม้อายุยังน้อยแต่ผลงานโดดเด่นขนาดนี้ ต้องบอกว่าเขาคือการเซ็นสัญญาที่สุดยอดของ "เร้ด เดวิลส์" จริงๆ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!