''พิชิต''ตั้งเป้าทำผลงานเจ๋งกับนครราชสีมาฯ 1

''พิชิต''ตั้งเป้าทำผลงานเจ๋งกับนครราชสีมาฯ

”พิชิต เกสโร” แข้งใหม่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด ลุ้นลงประเดิมเกมแรกที่ทีมจะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. 62 นี้

    หลังจากที่ พิชิต เกสโร เพิ่งจะเปิดตัวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะฤดูกาล 2019 รอบสอง (19 กรกฎาคม) โดยเขาจะมีลุ้นประเดิมสนามนัดแรก ในการบุกเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ กองหลังเจ้าของเสื้อเบอร์ 19 ได้กล่าวหลังย้ายมาร่วมทีมว่า ''เรื่องการได้ย้ายมาสวาดแคท มันเป็นการตัดสินใจที่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว''

    ''ปีนี้ผมได้ลงเล่นที่บีจีค่อนข้างน้อย ก็อยากมองหาโอกาสที่จะได้เล่นมากขึ้น มีคนแนะนำให้มาสวาดแคท และก่อนวันเปิดตัว ผมได้เข้ามาซ้อม ซึ่งโค้ชมิลอสเขาก็โอเค ต้องขอบคุณโค้ช ขอบคุณสโมสรสวาดแคทที่มอบโอกาสให้ผม''

    ''ส่วนการปรับตัว อันดับแรกเลยคือความกระตือรือร้น ที่นักฟุตบอลต้องมี ยิ่งเป็นการย้ายทีมใหม่ยิ่งต้องมีเพิ่มมากขึ้น ต้องมีความตั้งใจ มีสมาธิในการซ้อม จูนเข้ากับเพื่อนใหม่และระบบทีม ซึ่งผมก็จะพยายามเต็มที่ครับ''

    ''เรื่องโอกาสลงสนาม ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชครับ แต่ที่นี่ตัวผู้เล่นไม่กำหนดตายตัว คือในแต่ละเกม โค้ชจะเลือกใช้ผู้เล่นตามความเหมาะสม ทั้งคู่แข่ง สนามแข่งขัน ทุกๆ อย่างเลย ผมจึงมองว่าที่นี่เปิดโอกาสให้กับผู้เล่นทุกคนครับ''

''พิชิต''ตั้งเป้าทำผลงานเจ๋งกับนครราชสีมาฯ 2

    ''ส่วนตัว ผมพร้อมเต็มที่ ตอนนี้เรื่องสภาพร่างกาย อาการบาดเจ็บผมไม่มี ผมอยากเข้ามาเติมเต็ม เข้ามาเป็นอีกทางเลือกให้ทีม และสิ่งสำคัญคือในสนามซ้อม ผมจะทุ่มเทเต็มที่ เพราะผมอยากจะทำงานของผมออกมาให้ดีที่สุดครับ''

    ''คือเล่นฟุตบอล หากมีคนดูเยอะๆ จะทำให้รู้สึกว่ามีเป้าหมายว่ามันต้องเล่นเพื่อแฟนบอล บางทีเล่นบอลไม่มีคนดู มันก็อีกอารมณ์ แน่นอนผมรอที่จะได้สัมผัสกับแฟนๆ สวาดแคทครับ''

เครดิตภาพ : Nakhonratchasima FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!