เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา 1

เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย บอกว่าหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้แข้งวัย 18 ปีต่อสัญญากับทีมก็คือการที่เขาต้องได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน บอกว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” จะมอบเบอร์นั้นให้เขา

    การย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ของ เอแด็น อาซาร์ ทำให้เบอร์ 10 ของ เชลซี ว่างลง ซึ่งก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนก็ให้สัมภาษณ์กับ Desimpedidos ช่องยูทูปช่องหนึ่งในประเทศบราซิลว่าต้นสังกัดเสนอที่จะมอบเบอร์ดังกล่าวให้กับตน และตนก็ตอบตกลงที่จะสวมเบอร์นั้นด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผยว่าทีมงานของ ฮัดสัน-โอดอย กำหนดให้การได้เบอร์ 10 มาครอง เป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำหรับการให้ดาวเตะชาวอังกฤษเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี หลังจาก ฮัดสัน-โอดอย เหลือสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 1 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัวเขา

    ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ เชลซี ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าใครจะได้เบอร์ 10 ต่อจาก อาซาร์ โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ก็บอกเองว่ามันยังไม่เคยมีการยืนยันถึงเรื่องนั้นเลย
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!