เด็กผีพึ่งได้! แข้งอะคาเดมี่แมนยูมีส่วนร่วมทุกประตูเกมปรีซีซั่น 1

เด็กผีพึ่งได้! แข้งอะคาเดมี่แมนยูมีส่วนร่วมทุกประตูเกมปรีซีซั่น

 9 ประตูที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ในเกมอุ่นเครื่องจนถึงตอนนี้นั้น ถือว่าบรรดานักเตะที่มาจากอะคาเดมี่ของพวกเขามีส่วนร่วมด้วยทั้งหมด ทั้งการทำประตูเอง, การผ่านบอล และการเรียกจุดโทษ

    แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มการอุ่นเครื่องด้วยการเจอกับ เพิร์ธ กลอรี่ ทีมของออสเตรเลีย ซึ่งเกมนั้นพวกเขาชนะไป 2-0 โดย 2 ประตูในเกมนั้นมาจากผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 60 กับ เจมส์ การ์เนอร์ ในนาทีที่ 85 ซึ่งทั้งคู่ต่างก็อยู่กับอะคาเดมี่ของทีมมาเป็นเวลานาน

    พอถึงนัดต่อมาที่เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ชนะไปแบบขาดลอย 4-0 โดยประตูขึ้นนำมาจาก เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งที่อยูี่กับอะคาเดมี่ของทีมมาตั้งแต่ปี 2007 ส่วนลูกที่สองมาจาก แรชฟอร์ด ขณะที่ประตูที่ 3 อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลที่ย้ายจากอะคาเดมี่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาฝึกฝีเท้ากับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2011 ก็เป็นคนผ่านบอลให้ ฟิล โจนส์ ทำประตูได้ ส่วนประตูปิดท้ายที่มาจากลูกจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั้น คนที่เรียกจุดโทษให้ทีมได้ก็คือ ทาฮิธ ชอง ปีกวัย 19 ปี ที่บอกลาศูนย์ฝึกเยาวชนของ เฟเยนูร์ด มาเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2016

เด็กผีพึ่งได้! แข้งอะคาเดมี่แมนยูมีส่วนร่วมทุกประตูเกมปรีซีซั่น 2

    ขณะที่ในนัดสามที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 นั้น คนที่ทำประตูในเกมดังกล่าวก็คือ กรีนวู้ด ส่งผลให้มันเป็นประตูที่สองของแข้งวัย 17 ปี กับการทัวร์อุ่นเครื่องหนนี้

    พอถึงนัดล่าสุดที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เปเรยร่า ก็เป็นคนผ่านบอลให้ มาร์กซิยาล ทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้ และ อังเคล โกเมส กองกลางตัวรุกที่อยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2006 ก็เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 80

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!