อยู่นานแค่ไหน? คาร์ราเกอร์ฟันธงอนาคตคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล 1

อยู่นานแค่ไหน? คาร์ราเกอร์ฟันธงอนาคตคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ มีความเป็นไปได้สูงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และบอกลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 พร้อมกระตุ้นให้เหล่าแข้ง “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มเก่งเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนที่ยังมีคนเก่งอย่าง คล็อปป์ คุมทีมอยู่

    นับตั้งแต่เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็พัฒนาทีมได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนฤดูกาลล่าสุด "หงส์แดง" ถึงขนาดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง และมีลุ้นแชมป์ลีกจนถึงนัดสุดท้ายด้วย ก่อนที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 1 แต้ม

    ทั้งนี้ คล็อปป์ เคยเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 โดยตัวสัญญามีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ซึ่งหลังจากมีข่าวลือว่าเขาอาจจะโยกไปเป็นกุนซือให้ทีมชาติเยอรมนีในอนาคตอันใกล้ รวมถึงมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค อยากได้เขาไปคุมทัพแล้วนั้น คล็อปป์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนจะไม่บอกลาทีมก่อนที่สัญญาจะหมดลงแน่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็บอกว่ามันยังไม่จำเป็นที่จะต้องต่อสัญญากันเหมือนกัน

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "นักเตะกลุ่มนี้ต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในช่วง 3 หรือ 4 ปีต่อจากนี้ เพราะว่า คล็อปป์ เหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี และผมไม่มั่นใจว่าเขาจะต่อสัญญารึเปล่า ที่ผ่านมาเขาอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งแค่ 7 ปีเท่านั้น"

    "ผมคิดว่าในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้น่ะ ลิเวอร์พูล ต้องเล็งที่จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่าคุณย่อมต้องอยากได้แชมป์ลีก ขณะที่ฤดูกาลนี้พวกเขาก็มีรายการให้ลงเล่นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นศึกชิงแชมป์สโมสรโลก, (ยูฟ่า) ซูเปอร์ คัพ ฯลฯ ซึ่งคุณก็ต้องพยายามคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่เขาจะบอกลาทีมไป ผมหวังว่าในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้น่ะ หนึ่งในแชมป์ที่ คล็อปป์ จะคว้าไปครองได้จะเป็นแชมป์ลีกนะ"

อยู่นานแค่ไหน? คาร์ราเกอร์ฟันธงอนาคตคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล 2

    สำหรับ คล็อปป์ นั้น เคยคุม ไมน์ซ 05 ระหว่างปี 2001-08 ก่อนที่จะไปรับงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเขาก็อยู่กับ "เสือเหลือง" จนถึงปี 2015 นั่นหมายความว่าเขาอยู่กับ 2 ทีมนั้นเป็นเวลาราว 7 ปี เหมือนที่ คาร์ราเกอร์ พูดเอาไว้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!