สนแต่อนาคต!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลลืมแชมป์ชปล. 1

สนแต่อนาคต!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลลืมแชมป์ชปล.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทุกคนในทีมว่าให้เลิกนึกถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาคว้ามาครองได้เมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะได้ไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นให้ได้แบบคงเส้นคงวา

    ฤดูกาล 2018-19 ถือเป็นซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยนอกจากจะได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครองเป็นสมัยที่ 6 แล้วนั้น พวกเขายังเกือบจะได้แชมป์ลีกด้วย โดยทัพ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์ลีกจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

    คล็อปป์ เผยว่า "หลังจบทริปนี้ (การทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา) แล้วน่ะ ห้ามใครก็ตามพูดกับผมเกี่ยวกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกแล้ว เราไม่ได้หอบถ้วยเดินทางไปไหนมาไหนพร้อมกับเราสักหน่อย ตอนนี้เราเริ่มการเดินทางบทใหม่กันแล้ว"

    "ผมจะดีใจมากๆ ถ้าเราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มระดับเดียวกับเมื่อซีซั่นก่อนได้ ถ้าเราทำอย่างนั้นได้มันก็ถือว่าไม่เลวเลย มันมีพื้นที่ให้เราปรับปรุงเพื่อที่จะเล่นได้ดีขึ้นอยู่เสมอ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นระดับสูงน่ะคือคุณต้องมีความคงเส้นคงวาให้ได้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!