ตัวแทน! แมนยูเล็งล่าเดมเบเล่หากขายลูกากู 1

ตัวแทน! แมนยูเล็งล่าเดมเบเล่หากขายลูกากู

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจหันไปไล่ล่า มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิงลียง ถ้าเกิดต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป โดยซีซั่นที่แล้วแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจพอสมควร

    ลูกากู ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเป็นเพียงตัวเลือกอันดับสองของทีมเท่านั้น ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด เพียงแต่จนถึงตอนนี้ "เนรัซซูรี่" ยังไม่สามารถให้เงินเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ หลังเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่มากกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,239 ล้านบาท) แต่สัปดาห์ก่อน อินเตอร์ ให้ข้อเสนอมาเพียง 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,214 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ร่างแผนเกี่ยวกับตัวแทนของ ลูกากู เอาไว้แล้ว นั่นคือจะไปดึง เดมเบเล่ มาร่วมทัพ หลังจากในฤดูกาล 2018-19 แข้งวัย 23 ปีทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการยิงไป 15 ประตู จากการลงเล่นในลีก 33 นัด

    ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามหนักถ้าหากอยากดึง เดมเบเล่ มาร่วมทัพจริงๆ เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าในซีซั่น 2019-20 จะยังอยู่กับ ลียง ต่อไป โดยถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีข่าวกับ นิโกล่าส์ เปเป้ แนวรุกคนเก่งของ ลีลล์ เหมือนกัน แต่รายนั้นเป็นนักเตะประเภทปีก ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า อีกทั้งมีนาโปลีเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวดาวเตะลีลล์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!