มาเรื่อยๆ!วิลล่าซิวดาวรุ่งแมนซิตี้ร่วมก๊วน 1

มาเรื่อยๆ!วิลล่าซิวดาวรุ่งแมนซิตี้ร่วมก๊วน

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เสริมทัพเป็นรายที่ 10 ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อล่าสุดปิดดีลกระชากตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดแซมบ้ามาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

               แอสตัน วิลล่า สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย 

              ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 21 ปี ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 10 ของ "สิงห์ผงาด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตามรายงานข่าวระบุว่า ค่าตัวของ ลุยซ์ อยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท)

              "วันนี้ถือเป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ ผมหวังว่า ผมสามารถเป็นผู้นำของทีมได้ และรับมือกับทุกความคาดหวังได้เป็นอย่างดี" มิดฟิลด์ป้ายแดง วิลล่า เปิดใจ 

              ด้าน ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม วิลล่า ก็แสดงความมั่นใจว่า ลุยซ์ จะเข้ากับสไตล์การทำทีมของตนแน่นอน "ดั๊กลาส ถือเป็นเด็กที่มีความสามารถสูงและมีประสบการณ์ ซึ่งผมมั่นใจว่า จะเข้ากับสไตล์และระบบของผมได้เป็นอย่างดี"

มาเรื่อยๆ!วิลล่าซิวดาวรุ่งแมนซิตี้ร่วมก๊วน 2

               ทั้งนี้ ลุยซ์ ถูก แมนฯ ซิตี้ ดึงมาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2016 แต่ยังไม่เคยลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แม้แต่นัดเดียว โดยสองฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกปล่อยตัวให้ คิโรน่า ยืมใช้งาน 

มาเรื่อยๆ!วิลล่าซิวดาวรุ่งแมนซิตี้ร่วมก๊วน

ขอบคุณ : twitter.com/AVFCOfficial

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!