ด่วนเลย!โซลชาจี้เอ็ดเร่งปิดดีลแม็กไกวร์ 1

ด่วนเลย!โซลชาจี้เอ็ดเร่งปิดดีลแม็กไกวร์

สื่ออังกฤษปูด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จี้บอร์ดบริหารแล้ว ให้รีบปิดดีลคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเร็ว หลังจากที่การเจรจากินเวลามานาน

               โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งความประสงค์ไปยัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แล้วว่า ตัวเขาต้องการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

               การเจรจาคว้าตัว แม็กไกวร์ กินเวลามานานหลายสัปดาห์ เนื่องจาก "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่ต้องการขายในราคาที่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าข้อเสนอล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" ยื่นไปให้พิจารณาถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) โดยที่เชื่อกันว่า วู้ดเวิร์ด กำลังเร่งมือปิดดีลอยู่ หลังตัดสินใจไม่เดินทางไปทัวร์ปรี-ซีซั่นกับสโมสร 
     
               เป็นที่เข้าใจกันว่า แม็กไกวร์ ยินดีที่จะอยู่กับ เลสเตอร์ ต่อ แต่ก็พร้อมย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ถ้าหากทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังคงจับตาดูสถานการณ์ของ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี อย่างใกล้ชิด 

               ทั้งนี้ เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ โซลชา ยิ่งอยากได้กองหลังคนใหม่โดยเร็ว  
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!