แฟนเฮ''พีรดนย์''กลับมาบู๊เกมสมุทรปราการเจอเชียงรายฯ 1

แฟนเฮ''พีรดนย์''กลับมาบู๊เกมสมุทรปราการเจอเชียงรายฯ

แฟนหายห่วง “นิวฉ่ำ” ”พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี” กลับมาช่วยต้นสังกัด ”เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ได้แล้ว ในเกมที่จะเปิดบ้านดวล ”กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 ส.ค.นี้

    อาการบาดเจ็บของ ''กัปตันนิว'' พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  มิดฟิลด์จอมทัพ ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เอ็นหัวเข่าซ้ายยืดในนัดที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากได้รับบาดเจ็บทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้วินิจฉัยว่าอาจต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บราว 4-6 สัปดาห์ 

    ล่าสุดทางทีมแพทย์ประจำทีมสมุทปราการ ซิตี้ ได้เปิดเผยความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บของ ''พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี'' ว่าทางทีมแพทย์ได้มีการดูแลรักษาอย่างเต็มที่ในช่วงตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการทำกายภาพในน้ำรวมถึงการเข้าฟิตเนสเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง 

    ส่งผลให้ในเวลานี้อาการบาดเจ็บของพีรดนย์ดีขึ้นตามลำดับ และสามารถเริ่มกลับมาวิ่งแบบเบาได้แล้ว และคาดว่าในสัปดาห์หน้าจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้แบบเบาๆ อีกครั้งทำให้คาดว่าพีรดนย์จะสามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเรียกความฟิตแบบเต็มรูปได้อีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า 

    และจอมทัพดีกรีทีมชาติไทยจะกลับมาพร้อมสมบูรณ์และลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมที่ ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทปราการ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562  ที่สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.     

แฟนเฮ''พีรดนย์''กลับมาบู๊เกมสมุทรปราการเจอเชียงรายฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!