อ้าว! สกายวิเคราะห์ขาด แฟร์นันด์สกับแมนยูไม่น่าเป็นไปได้พร้อมเหตุผลน่าฟัง 1

อ้าว! สกายวิเคราะห์ขาด แฟร์นันด์สกับแมนยูไม่น่าเป็นไปได้พร้อมเหตุผลน่าฟัง

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่น่าจะได้ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเดิมที แฟร์นันด์ส ก็ไม่ใช่เป้าหมายหลักของ “ปีศาจแดง” เลย แถมข่าวลือส่วนใหญ่มันไม่ได้มาจากในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่เป็นของสื่อจากโปรตุเกส

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ไม่น่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    ฤดูกาลก่อน แฟร์นันด์ส โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 32 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ จนทำให้เขามีข่าวกับหลายทีม ก่อนที่ช่วงที่ผ่านมาจะเหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 24 ปีอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) เขาก็เพิ่งทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ เผยว่าที่จริงแล้วถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่งแมวมองตามดูฟอร์มของ แฟร์นันด์ส จริงๆ แต่เขาก็ไม่ใช่หนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักที่ "ปีศาจแดง" เล็งเอาไว้ นอกจากนี้ ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการซื้อใครเพิ่มได้นั้น พวกเขาก็จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปซะก่อน ซึ่งจนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่านักเตะคนไหนบ้างที่ควรจะโดนปล่อยออกจากทีม นอกจากนี้ สกายสปอร์ตส์ ยังเสริมว่าข่าวลือส่วนใหญ่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟร์นันด์ส มันมาจากสื่อของโปรตุเกส ไม่ใช่จากสื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย

    ที่จริงก่อนหน้านี้ แฟร์นันด์ส ออกมาบอกเองว่าตนอยากย้ายมาเล่นใน อังกฤษ มากๆ ขณะที่ มาร์เซล คีเซอร์ กุนซือของ สปอร์ติ้ง ก็บอกว่าลูกทีมของตนอาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดย สกายสปอร์ตส์ เสริมว่าถึงแม้ แฟร์นันด์ส จะไม่ใช่เป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเตด แต่ทีมของ โซลชา ก็ยังอยากได้นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง, เซนเตอร์แบ็ก และปีกมาร่วมทัพเพิ่มอีก

อ้าว! สกายวิเคราะห์ขาด แฟร์นันด์สกับแมนยูไม่น่าเป็นไปได้พร้อมเหตุผลน่าฟัง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!