เพจแมนซิตี้แท็กชื่อ "ธีราทร" ก่อนเจอเสาร์นี้ 1

เพจแมนซิตี้แท็กชื่อ "ธีราทร" ก่อนเจอเสาร์นี้

เพจอย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด อย่าง Manchester City ได้ทำการเขียนเป็นภาษาไทยพร้อมแท็กเฟสบุ๊คของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งใช้คำว่า “แล้วเจอกัน! Theerathon Bunmathan #mancityth” สร้างความฮือฮาให้แฟนบอลอย่างมาก

    โดย "บุญจัง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ เพื่อเจอดาวดัง "เรือใบสีฟ้า" ทั้งดาบิด ซิลบา , เควิน เดอ บรอยน์, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์เต้, ราฮีม สเตอร์ลิง ตลอดจน ลีรอย ซาเน่ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจ ทว่าแมนฯ ซิตี้ ต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายปีกจอมพลิ้วรายนี้ 

    การอุ่นเครื่องนัดพิเศษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะใช้ชื่อว่า  'ยูโรแจแปนคัพ' ซึ่งจะเป็นการทัวร์อุ่นเครื่องที่ญี่ปุ่นครั้งแรกของเรือใบสีฟ้า โดยมารินอสนั้น เข้ามาอยู่ในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุป ตั้งแต่ปี 2014 และจะเปิดบ้านรับมือแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 ที่นิสสัน สเตเดียม รังเหย้าของตัวเอง ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ ตามเวลาไทย 17.30 น.

เพจแมนซิตี้แท็กชื่อ "ธีราทร" ก่อนเจอเสาร์นี้
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!