บอสเชียงราลั่นปีนี้ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ 1

บอสเชียงราลั่นปีนี้ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์

ถือเป็นย่างก้าวในการลุ้น 3 แชมป์ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัว หลังจากสถานการณ์ในไทยลีก 2019 เวลานี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สมุทรปราการซิตี้ มี 35 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสีย “ปราสาทสายฟ้า” ดีกว่า ทำให้ “กว่างโซ้งมหาภัย” ที่มี 33 คะแนน ยังตามเพียงแค่ 2 แต้ม จากการเหลือแค่ 11 แมตช์เท่านั้น

    อีกทั้งยังมีลุ้น้องกันแชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ลีก คัพ 2019 ที่พวกเขายังเข้ารอบรองชนะเลิศ และเอฟเอ คัพ 2019 ออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี รอบ 8 ทีม วันพุธที่ 7 ส.ค.62 ทำให้ "บิ๊กฮั่น"มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจว่า

    "เป็นปีที่สำคัญครับ ทุกอย่างค่อนข้างจะเข้าทางเรามาก อีกอย่างปีนี้ลดลงมาเหลือ 16 ทีม ทำให้การแข่งขันสูง เราโชคดีต้นซีซั่นเราเก็บแต้มได้เยอะมาก ทว่าอยู่ที่ความเสถียรของแต่ละทีมในการลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ ส่วนฟุตบอลถ้วยเราโฟกัสและถนัดอยู่แล้ว เราคิดว่ามีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ได้เหมือนกัน"

    ต่อข้อสักถามเรื่องการลุ้นแชมป์ไทยลีกสมัยแรกของสโมสรนั้น "บิ๊กฮั่น" เผยว่า ตนคิดว่าทุกทีมยังมีโอกาสหมด เพราะแม้แต่ พีทีที ระยอง เอง หากเขาชนะติดต่อกันก็ลุ้นแชมป์เหมือนกัน ซึ่งตนคิดว่าถ้าทุกทีมยังสามารถรักษามาตรฐานต่อไปได้ โอกาสที่จะมีแชมป์หน้าใหม่เกิดขึ้นก็มีความเป็นไปได้ที่สูงเช่นเดียวกัน ถ้าไม่นับ บุรีรัมย์ฯ ในส่วนหัวตาราง

    และจากนี้จะได้เล่น เกมในรัง สิงห์ สเตเดี้ยม  เกมติดต่อกัน ทั้ง วันที่ 28 ก.ค.62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี, วันที่ 31 ก.ค.62 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และวันที่ 4 ส.ค.62 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าตั้งใจเก็บ 9 คะแนนเต็มเลยหรือไม่ ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บอกว่า 

บอสเชียงราลั่นปีนี้ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ 2

    "เราขอมองไปทีละนัดครับ เริ่มจากเกมหน้าเจอกับ เชียงใหม่ ต้อง 3 แต้มครับ จากนั้นค่อยว่ากันเพราะเราเจอกับ บุรีรัมย์ฯ เป็นเกมใหญ่ที่ต่างคนจะพลาดไม่ได้ ก่อนที่จะมาวัดกันนัดต่อนัด อย่างไรก็ตามปีนี้เรามีเกมรับที่ดีและการเล่นนอกบ้านที่เก็บคะแนนได้ น่นคือจุดแข็งของทีมเรา ทว่าในส่วนเวลาเล่นในรังตัวเอง เรามักจะเจอกับคู่แข่งที่เล่นเกมรับมากพอสมควร"

    เกี่ยวกับเรื่องที่มีกระแสแฟนบอลเรียกร้องให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียก เอกนิษฏ์ ปัญญา ดาวรุ่งที่เพิ่งซัดประตูชัยให้ทีมบุกไปชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 ในลีก คัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา และ พิธิวัต สุขจิตรธรรมกุล กองกลางเชิงรับเข้าไปร่วมทีม

    มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมว่าทุกคตนมีโอกาสเปิดกว้างครับ ถ้าเราดูการเล่นของเด็กในแต่ละสัปดาห์ เกมต่อเกม ช่วงเวลาที่เขาพีค ผมคิดว่าก็มีโอกาส เด็กหลายคนจะมีโอกาสซึ่งไม่ใช่แค่ เอกนิษฏ์ หรือ พิธิวัต เท่านั้น แต่จะเป็นผู้เล่นไทยทุกรายที่มีโอกาสครับ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!