คอนเฟิร์ม ! ไทยดวลเวียดนามคัดบอลโลกนัดแรกใช้สนามมธ.รังสิต 1

คอนเฟิร์ม ! ไทยดวลเวียดนามคัดบอลโลกนัดแรกใช้สนามมธ.รังสิต

ความคืบหน้าของสนามเหย้าเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง”ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ หลังจากสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน อยู่ในช่วงปิดปรับปรุงให้พร้อมก่อนศึกฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

    ล่าสุด มร. เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตสโมสร ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นรังเหย้านัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในเกมที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย ส่วนในเกมนัดที่ 3 ที่จะเปิดบ้านพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) วันที่ 15 ต.ค 62 อาจใช้เป็นสนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา แต่อย่างไรก็ตามยังคงต่อรอสรุปอีกที

    ทั้งนี้ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หรือ "ทรู สเตเดี้ยม" เป็นรังเหย้าของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ในปี 1998 รวมไปถึงกีฬา "เฟสปิกเกมส์" ครั้งที่ 7 และ ราชมงคลเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครเป็นเจ้าภาพ โดยสนามแห่งนี้มีความจุทั้งหมด 20,000 ที่นั่ง ซึ่งอยู่ในการดูแลรับผิดชอบของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

    สำหรับโปรแกรมนัดแรก ของศึกเวิลด์คัพ 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สอง ระหว่างทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านรับมือทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม จะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี 32

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!