เผื่อซื้อ!แมนยูวอนวงในคอยอัพเดตเรื่องเอริคเซ่น 1

เผื่อซื้อ!แมนยูวอนวงในคอยอัพเดตเรื่องเอริคเซ่น

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยอัพเดตสถานการณ์ของ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส ให้พวกเขารู้เรื่อยๆ โดยคาดกันว่าถ้า “ไก่เดือยทอง” จะขายเขานั้น ค่าตัวของแข้งวัย 27 ปีก็จะอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องคอยแจ้งเรื่องอนาคตของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้พวกเขารู้อยู่เรื่อยๆ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ก่อนหน้านี้ เอริคเซ่น ออกมาให้สัมภาษณ์เองว่าตนพร้อมที่จะบอกลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ก็มีข่าวกับดาวเตะชาวเดนมาร์กอยู่บ่อยๆ แต่ที่ผ่านมาทั้ง 3 ทีมจากสเปนใช้งบเสริมทัพไปเยอะพอตัวแล้ว จนทำให้ดูมีโอกาสน้อยที่จะทุ่มเงินซื้อแข้งวัย 27 ปี ได้

    เดลี่ เมล ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องให้คอยแจ้งเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เอริคเซ่น เป็นคนของ สเปอร์ส หรือทีมเอเยนต์ของนักเตะ แต่เชื่อกันว่า "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะปล่อยจอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ถ้าพวกเขาได้ โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ไปร่วมทัพ

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า สเปอร์ส น่าจะต้องการเงืน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เอริคเซ่น ซึ่งถือเป็นจำนวนเงินที่เยอะพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เอริคเซ่น เหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

เผื่อซื้อ!แมนยูวอนวงในคอยอัพเดตเรื่องเอริคเซ่น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!