คล็อปป์เปิดใจถึงแฟร์นันด์สหลังได้เห็นฟอร์มกับตา 1

คล็อปป์เปิดใจถึงแฟร์นันด์สหลังได้เห็นฟอร์มกับตา

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ว่าเก่งสุดๆ พร้อมยอมรับว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แข้งวัย 24 ปีไปร่วมทัพจริงๆ มันก็จะทำให้ “ปีศาจแดง” เป็นทีมที่น่ากลัวมากยิ่งขึ้น

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าเป็นนักเตะที่เก่ง หลังจากอีกฝ่ายเพิ่งทำ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ใส่ทีมของตน ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

    แฟร์นันด์ส เคยมีข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรปหลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อซีซั่นก่อน โดยที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "หงส์แดง" เลิกให้ความสนใจในตัวเขาแล้ว จนทำให้เหลือเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังมีข่าวกับแข้งวัย 24 ปีอยู่ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของดาวเตะชาวโปรตุกีสในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ทำให้ "เดอะ ค็อป" บางส่วนเรียกร้องให้ คล็อปป์ เซ็นสัญญากับ แฟร์นันด์ส ให้ได้

    "ถ้าเขาทำอย่างนั้น (ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) มันก็หมายความว่าเราต้องเจอกับเขา เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ขณะที่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็มีนักเตะเก่งๆ อยู่ในทีมบางคนอยู่แล้ว ดังนั้นมันก็อาจจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องดี แต่พูดตามตรงนะ สิ่งนั้น (การซื้อนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของเรา" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!