แฟร์นันด์สโชว์แจ่ม!แฟนแมนยู-ลิเวอร์พูลพร้อมใจโพสต์จี้ทีมคว้า 1

แฟร์นันด์สโชว์แจ่ม!แฟนแมนยู-ลิเวอร์พูลพร้อมใจโพสต์จี้ทีมคว้า

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แสดงความต้องการให้ทีมรักซิว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ได้ หลังล่าสุดเจ้าตัวโชว์ยิง 1 ประตูกับทำอีก 1 แอสซิสต์ ในเกมอุ่นเครื่องที่ สปอร์ติ้ง เจ๊ากับ ลิเวอร์พูล

    แฟนบอลหลายคนของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็เรียกร้องให้ทีมรักของพวกเขาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแข้งวัย 24 ปีเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งในเกมอุ่นเครื่องที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ "หงส์แดง" 2-2 เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

    แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวม 53 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกสได้แชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไปครอง

    ผลงานอันสุดยอดดังกล่าวทำให้ตอนแรกมีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว แฟร์นันด์ส อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส เป็นต้น แต่กระแสข่าวในช่วงหลายวันที่ผ่านมาบ่งบอกไปในทิศทางว่าตอนนี้เหลือเพียง "ปีศาจแดง" ที่ยังอยากได้แข้งวัย 24 ปีไปเสริมแกร่งอยู่

    ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเเกือกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 4 ก่อนที่จะผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูตีเสมอได้ในช่วงนาทีที่ 53 ซึ่งหลังจากได้เห็นฟอร์มของเจ้าตัวแบบเต็มตาแล้วนั้น แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนก็ต้องการให้ทีมรีบปิดดีลกับ แฟร์นันด์ส ให้ได้โดยเร็ว อย่างเช่นข้อความที่ว่า "ยูไนเต็ด ต้องดำเนินการให้ไวกับกรณีของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถ้าพวกเขาอยากได้เขาจริงๆ ถ้าเอาแต่ชักช้าเราก็อาจจะเห็นเขาย้ายไปอยู่กับทีมอื่นก็ได้ ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม และแม้กระทั่ง เปแอสเช ก็ถือเป็นทางเลือกของเขา", "บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำประตูได้ และแอสซิสต์ในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ได้ด้วย ยูไนเต็ด ต้องรีบเดินเรื่องให้เร็วๆ แล้ว" และ "แฟร์นันด์ส ทำในเรื่องปกติที่ แฟร์นันด์ส ทำ ส่วนเราเอาแต่เสียเวลาไปแบบเปล่าประโยชน์ เราควรจะดึงเขามาร่วมทีมได้แล้ว" เป็นต้น

    ขณะที่แฟน ลิเวอร์พูล บางคนก็แสดงความต้องการให้ทีมรักของพวกเขาซื้อ แฟร์นันด์ส เช่นกัน ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะเลิกให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสไปแล้ว แถมบางรายยังเอาชอตที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กอดคุยกับ แฟร์นันด์ส แบบเป็นกันเองมาพูดถีงด้วย โดยข้อความของ "เดอะ ค็อป" มีอย่างเช่น "นี่ คล็อปป์ บอกให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ใช่ไหม ?", "คล็อปป์ กอดกับ แฟร์นันด์ส = ปิดดีลแล้ว", "บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน เขาบัญชาแดนกลางของ สปอร์ติ้ง เอาไว้ได้ เขาน่าจะทำผลงานได้ดีที่ #LFC เลย" และ "ดูสิ คล็อปป์ กำลังพูดให้กำลังใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นักเตะของ ลิเวอร์พูล อยู่ เขาชมลูกทีมเสมอเมื่อมีใครเล่นได้ดี น่าชื่นชมจริงๆ" เป็นต้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!