''ปกรณ์''ติดแบน''โค้ชโชค''ชวดใช้งานรับมือสุโขทัย 1

''ปกรณ์''ติดแบน''โค้ชโชค''ชวดใช้งานรับมือสุโขทัย

”เจ้าบาส” ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โดนโทษแบนห้ามแข่ง 1นัดพร้อมปรับเงิน 10,000 บาท ชวดช่วยทีมการท่าเรือ รับมือ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ ภายใต้การคุมทัพในเกมแรกของ ”โค้ชโชค”โชคทวี พรหมรัตน์

    จากพฤติกรรมของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่ไม่พอใจกลุ่มกองเชียร์ ได้แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม ในลักษณะท้าทาย โดยกวักมือเรียกให้กองเชียร์บริเวณดังกล่าวลงมาในสนามแข่งขันแทนตน สร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์ได้ตะโกนต่อว่าและโห่ร้องใส่ผู้เล่นจนจบการแข่งขัน ในนัดที่การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา

    โดยหลังจบเกมดังกล่าวแฟนบอลมีการปิดล้อม ''เจ้าบาส'' บริเวณห้องพักทีมเหย้า ก่อนที่ ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร จะมาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ ทว่า คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทฯ ครั้งที่ 43/2562 โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม มีเรื่องพิจารณาเรื่องดังกล่าว ผลปรากฏว่า 

    ดาวเตะหมายเลข 7 แห่งถิ่น แพท สเตเดี้ยม มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.8 แสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท ทำให้เขาจะพลาดลงเล่นประเดิมการทำงานของ ''โค้ชโชค''โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือคนใหม่ ในเกมไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. นี้ เปิดบ้านรับการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี

    นอกจากนี้ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 ไทยลีก 2019 วันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ทีมงานผู้ตัดสินเดินออกจากสนาม หลังหมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาหลัง ได้มีเจ้าหน้าที่ยกน้ำของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คือ นายชัชชัย พึ่งทอง ได้เดินเข้ามาด่าผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งทางทีมงานผู้ตัดสินได้ปรึกษากับผู้ควบคุมการแข่งขันแล้ว ผู้ควบคุมการแข่งขันได้บันทึกวิดีโอไว้เห็นชัดเจนว่าบุคคลดังกล่าวได้เดินเข้ามาตะโกนด่า และทีมงานผู้ตัดสินยืนยันเหตุการณ์ทั้ง 3 คน

''ปกรณ์''ติดแบน''โค้ชโชค''ชวดใช้งานรับมือสุโขทัย 2

    โดยคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทฯ ได้ออกผลพิจารณาโทษ คือ ลงโทษนายชัชชัย พึ่งทอง เจ้าหน้าที่ทีมสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 2.6 ด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ห้ามลงทำหน้าที่ครั้งต่อไป 2 นัด ปรับเงิน 40,000 บาท

    สำหรับคณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 ธเนศ ชูชื่น, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 อภิชิต โนพวน, ผู้ตัดสินที่ 4 นิวัฒน์ อินสอาด, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน อรรถกร เวชกร, ผู้ควบคุมการแข่งขัน ดนัย มงคลศิริ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!