แมนยูเลิกหวัง!เอเมรี่ประกาศชัดไม่ขายโอบาเมย็อง 1

แมนยูเลิกหวัง!เอเมรี่ประกาศชัดไม่ขายโอบาเมย็อง

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่ปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แน่ๆ พร้อมเผย แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมกับ เรอัล มาดริด

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่ขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของทีมอย่างแน่นอน

    ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือระหว่าง โอบาเมย็อง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนักพอตัว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้เกมรุก ขณะเดียวกันบางคนก็มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะยอมขายดาวเตะชาวกาบอง เพื่อที่จะได้มีงบเสริมทัพมากขึ้น หลังจากที่ตอนนี้ เอเมรี่ มีงบช็อปในเบื้องต้นแค่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เท่านั้น

    เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่อง ศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ทีมของเขาแพ้ เรอัล มาดริด ในช่วงดวลจุดโทษ ภายหลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแม้แต่นิดเดียว ไม่เลย เราพอใจมากๆ กับ โอบาเมย็อง และเราไม่อยากขายเขา"

    กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าพอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมกับ เรอัล แล้ว "ผลการแข่งขันมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ วันนี้เราแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นที่ดี เมื่อเราต้องการพึ่งพานักเตะดาวรุ่ง พวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม โดยรวมแล้วผมพอใจกับการทัวร์ครั้งนี้มากๆ ทีมทำงานกันได้ดีทุกวัน การได้มาที่ สหรัฐฯ ถือเป็นการทัวร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา"

แมนยูเลิกหวัง!เอเมรี่ประกาศชัดไม่ขายโอบาเมย็อง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!