“นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี 1

“นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี

เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่าง อากิระ นิชิโนะ ยืนยันว่า ประสบการณ์ใน เจ ลีก ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส และกองกลางพลังไดนาโมอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะเป็นคีย์เวิร์ดสำคัญให้กับเพื่อนร่วมทีม

   โดยเฉพาะศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.นี้ เปิดบ้านพบกับ เวียดนาม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด “ความรู้สึกของผมแม้ว่าไทยลีกกับเจ ลีก จะแตกต่างกันมาก แต่ผู้เล่นทั้ง 3 คนที่ไปเล่นในญี่ปุ่น แสดงผลงานได้ออกมากลมกลืนกับนักเตะใน เจ ลีก อย่างมาก”

   “รวมทั้งการก้าวมาเป็นกำลังหลักสำคัญให้กับทีม ไม่ใช่เพียงแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คนเดียวเท่านั้น ผมคิดว่าพวกเขา (ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) จะเป็นส่วนสำคัญที่จะกระตุ้นทีมชาติไทย พร้อมช่วยยกระดับให้เพื่อนร่วมทีมก้าวไปพร้อมกัน”

   ทั้งนี้ DAZN ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ เจ ลีก ได้ออกมาประกาศ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากนัดที่ 20 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ชนาคุง" และ "บุญจัง" ต่างมีชื่อติดโผด้วย โดยทั้งคู่ถูกวางให้บัญชาเกมทางฝั่งซ้ายเหมือนกัน ในระบบที่จัดมาคือ 4-3-3

   คาดว่าทั้ง 3 คน จะตามไปสมทบกับเพื่อนในแคมป์ทีมชาติไทยราววันที่ 1 หรือ 2 ก.ย.นี้ เพราะยังมีภารกิจใน เจ ลีก 2019 กับต้นสังกัด โดยลงสนามพร้อมกันในวันที่ 31 ส.ค.62 ตามเวลาไทย 17.00 น. ประกอบด้วย โยโกฮามา เอฟ มารินอส พบ กัมบะ โอซาก้า, มัตซึโมโตะ ยามากะ พบ โออิตะ ทรินิตะ, วิสเซล โกเบ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

“นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!