ส.บอลให้ "นิชิโนะ" ตัดสินใจมีอุ่นเครื่องหรือไม่ 1

ส.บอลให้ "นิชิโนะ" ตัดสินใจมีอุ่นเครื่องหรือไม่

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเชิญสโมสรจาก ไทยลีก 2019 เข้ามาหารือกับ อากิระ นิชิโนะ เรื่องของการขออนุญาตปล่อยตัวเข้าสู่ทีมชาติไทย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.นี้ เปิดบ้านพบกับ เวียดนาม

    ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและรองโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับการหารือดังกล่าวที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ก.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ว่า จะมีเรื่องของเกมอุ่นเครื่องช่วงเก็บตัวให้อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ทำการทดลองทีมหรือไม่

    "บิ๊กโจ" เผยว่า "ในวันที่ 25 ก.ค.นี้ เราจะเปิดโอกาสให้มีการพูดคุยว่า เมื่อจบนัดที่ 26 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.62 มีเวลาทั้งหมด 10 วัน จะขออนญาตสโมสรให้ปล่อยนักเตะเข้าแคมป์ได้เลยหรือไม่ หากสโมสรเห็นดีด้วยก็จะให้โค้ชเป็นผู้กำหนดว่าอยากจะมีการอุ่นเครื่องหรือไม่"

    "ถ้าโค้ชต้องการก็ต้องมาดูว่ามีชาติใดที่มีโปรแกรมว่างหรือไม่ ทว่าโอกาสที่จะมีการอุ่นเครื่องนั้นเป็นไปได้น้อยมาก เพราะตามกฏแล้วห้ามมีการลงเล่นเกิน 2 แมตช์ในช่วงฟีฟ่าเดย์ แม้ว่ามันทำได้แต่ก็ไม่ได้รับการรับรองอยู่ดี ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการพักเพื่อให้ฟื้นฟูร่างกาย พร้อมก่อนลงเล่นมากกว่า"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!