โหมกระแสย้ายซบ!เอเมรี่ออกโรงชมเซบายอสฝีเท้าสุดแจ่ม 1

โหมกระแสย้ายซบ!เอเมรี่ออกโรงชมเซบายอสฝีเท้าสุดแจ่ม

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกปากชม ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยกใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวจ่อที่จะมาซบ “ไอ้ปืนใหญ่” ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมบอกว่ารู้จักคุณภาพของ เซบายอส เป็นอย่างดี

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ดานี่ เซบายอส กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด เป็นการใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังใกล้ที่จะได้ เซบายอส ไปร่วมทัพในรูปแบบยืมตัว

    เอเมรี่ ต้องการปรับปรุงขุมกำลังของเขา และหนึ่งในเป้าหมายของเจ้าตัวคือ เซบายอส โดยที่จริงแข้งวัย 22 ปีก็เคยมีข่าวว่าเป็นที่สนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหมือนกัน แต่ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวเทไปในทิศทางที่ว่า อาร์เซน่อล จ่อที่จะได้ เซบายอส ไปร่วมทีมในสัญญาเช่า โดยทีมของ เอเมรี่ จะรับภาระจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดให้ ซึ่งเชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 123 ล้านบาท) ต่อปี

    หลังโดนถามเกี่ยวกับ เซบายอส แล้วนั้น เอเมรี่ ก็ตอบว่า "เรากำลังพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมนักเตะมาร่วมทีม 1 คน และมันก็มีนักเตะหลายคนที่เราให้ความสนใจ สโมสรกำลังทำงานในเรื่องนั้นอยู่ เซบายอส เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ"

    "ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มอาชีพการเล่นกับ เบติส และตอนที่เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วย เขาเล่นได้ดีมากๆ กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ทีมชาติของเขาเพิ่งได้แชมป์ไปครอง (หมายถึงศึก ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ประจำปี 2019) เขาสามารถรับบทบาทได้ทั้งแบบนักเตะหมายเลข 8 และหมายเลข 10"

โหมกระแสย้ายซบ!เอเมรี่ออกโรงชมเซบายอสฝีเท้าสุดแจ่ม 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!