แม็คโทมิเนย์เปิดใจหลังแมนยูสนคว้ามิดฟิลด์รายใหม่ 1

แม็คโทมิเนย์เปิดใจหลังแมนยูสนคว้ามิดฟิลด์รายใหม่

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์เลือดสก็อตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจกับอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตอนนี้ต้นสังกัดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายรายซึ่งอาจส่งผลกระโดยตรงต่อการแย่งตำแหน่ง

    สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ชาวสก็อตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด หากต้นสังกัดได้ตัวกองกลางรายใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายรายทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส จาก สปอร์ตติ้ง ลิสบอน และ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพิ่มหวังจะมาเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางซีซั่นหน้า หลังได้ตัว แดเนียล เจมส์ ปีกจาก สวอนซี ซิตี้ และ อาร์รอน วาน บิสซาก้า แบ็กขวาจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมไปแล้ว     

    เรืองดังกล่าวส่งผลกระทบไปถึงแข้งในทีมโดยเฉพาะ แม็คโทมิเนย์ ที่อาจได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงในอนาคตหาก "ปีศาจแดง" ได้จอมทัพรายใหม่มาร่วมทีม อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะวัย 22 ปี ยอมรับว่า เขาไม่กังวลกับสถานการณ์ดังกล่าวเลย 

    "ไม่ว่าทีมจะมีการเซ็นสัญญาคว้าแข้งรายใหม่ในตำแหน่งไหนก็ตาม สุดท้ายคุณก็ต้องเชื่อมั่นในการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอเช่นเดียวกับตลอดสองปีที่ผานมา" 

แม็คโทมิเนย์เปิดใจหลังแมนยูสนคว้ามิดฟิลด์รายใหม่ 2

    "ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก และต้องการทำสิ่งที่พิเศษเพื่อพยายามสร้างความแตกต่างให้ได้" แม็คโทมิเนย์ กล่าว

    ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่น 22 เกมและทำได้ 2 ประตูจากการลงเล่นรวมทุกรายการในซีซํ่นที่แล้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 
    

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!