เปาลื่น! วีกนี้ยังมีผิดพลาดยกล้ำแต่ไม่ล้ำ ทำ"ดุมบัวย่า"อดดาวซัลโว 1

เปาลื่น! วีกนี้ยังมีผิดพลาดยกล้ำแต่ไม่ล้ำ ทำ"ดุมบัวย่า"อดดาวซัลโว

ควันหลงเกมไทยลีก2019 ที่ ตราด เอฟซี เปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.62 ปรากฏภาพในโลกโซเชียลที่ผู้ตัดสินเป่าอย่าง “ศรายุทธ จักรเงิน” ลื่นล้มในจังหวะที่ทีมเยือนได้จุดโทษตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรก

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นใน น.44 ดุมเบียร์ เบอร์นาด กองหน้า นครราชสีมา มาสด้า เข้าถึงบอลได้ก่อนที่ ไบฮัคกี้ ไคซาน กองหลังตราด เอฟซี จะวิ่งมาสไลด์ขวางในกรอบเขตโทษ ซึ่งในจังหวะนี้ผู้ตัดสิน ศรายุทธ จักรเงิน ก็รีบวิ่งมาในกรอบทันที แต่ด้วยสภาพสนามที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก็ทำเอาผู้ตัดสินหยุดไม่อยู่ และลื่นล้มก้นจํ้าเบ้า ล้มกลิ้งล้มหงายไม่เป็นท่า ก่อนจะชี้ไปเป็นจุดโทษตีเสมอให้ทีมเยือน แต่สุดท้ายตราด เอฟซีมายิงประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งหลัง ชนะไปแบบหวุดหวิด 2-1

เปาลื่น! วีกนี้ยังมีผิดพลาดยกล้ำแต่ไม่ล้ำ ทำ"ดุมบัวย่า"อดดาวซัลโว

    ทั้งนี้เกมดังกล่าว ต่างมีเสียงวิพากษ์วิจาร์ณจากแฟนบอลในโซเชียลที่ต่างตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินทั้งชุด ประกอบด้วย ศรายุทธ จักรเงิน(เป่า) , ราเชนทร์ ศรีชัย(ไลน์1-ฟีฟ่า) , สุเมธ เปียศิริ(ไลน์2) และ อธิวัฒน์ ลีลาโล้(ผู้ตัดสินที่4) โดยเฉพาะช็อตที่เจ้าบ้านตราด เอฟซี มีลุ้นขึ้นนำ 2-0 ในช่วงต้นครึ่งแรก วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ ตักมาให้ ลอนซาน่า ดุมบัวย่า หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปโหม่งบอลเข้าไปแล้ว แต่ถูกไลน์1ฟีฟ่า ราเชนทร์ ศรีชัย ยกเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆที่ภาพช้าเห็นได้ชัดว่า ดุมบัวย่า ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแต่อย่างใด 

เปาลื่น! วีกนี้ยังมีผิดพลาดยกล้ำแต่ไม่ล้ำ ทำ"ดุมบัวย่า"อดดาวซัลโว

เปาลื่น! วีกนี้ยังมีผิดพลาดยกล้ำแต่ไม่ล้ำ ทำ"ดุมบัวย่า"อดดาวซัลโว 2

    จากช็อตความผิดพลาดของไลน์แมนคู่ตราด เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า แม้ว่าเจ้าถิ่นจะชนะ 2-1 แต่ก็ยังสร้างความเสียหายส่วนตัวให้กับ "ลอนซาน่า ดุมบัวย่า" ที่ชวดขึ้นนำดาวซัลโวเดี่ยวที่จะต้องยิง 15 ประตู แซงหน้า เนลสัน โบนีญ่า ของทรู แบงค็อก ที่ทำไว้ 14 ประตู แต่สุดท้ายทั้งคู่ยังทำไว้เท่ากันที่ 14 ประตูหลังจบเกมในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เปาลื่น! วีกนี้ยังมีผิดพลาดยกล้ำแต่ไม่ล้ำ ทำ"ดุมบัวย่า"อดดาวซัลโว
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!