【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0722-0728 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0722-0728

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ส่วนมากจะได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 22-23 หากเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็ควรระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้จ่ายเงินที่…ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0722-0728 3

การงาน                   เตรียมพร้อมกับงาน ภารกิจที่อาจต้องเดินทางระยะสั้นๆ อย่างกะทันหัน หรือหากมีโอกาสลอยมาให้เข้าร่วมศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ก็ไม่ควรปฏิเสธ เพราะนี่คือการปูทางไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากงานมีปัญหา วันที่ 24-26 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งดีกว่าการขอความช่วยเหลือจากเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา

ความรัก                  สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ก็ควรจะจุดไฟรักให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง ถึงจะประคองรักษาความสัมพันธ์ไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรเริ่มต้นแสดงออกได้แล้ว เพราะกว่าต้นรักจะผลิดอกออกผลก็ต้องใช้เวลา

 

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากความรีบร้อน อาจเกิดได้ง่ายขึ้น

โชคลาภ                  อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…เจ็บ!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!