【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0722-0728 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0722-0728

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม…อย่างเคร่งครัด…เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ…ก็เยอะมาก

การเงิน            สัปดาห์นี้ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน รวมถึงจะเก็งกำไร เสี่ยงโชค หรือจะขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในเรื่องเงินๆ ทอง ๆ อาจไม่ปลอดโปร่งนัก ซึ่งวันที่ 26-28 ควรหลีกเลี่ยงไปเลย

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0722-0728 3

การงาน                   เริ่มต้นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็น ผู้มีอำนาจสูงกว่า หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือคู่ครองให้มากกว่าความต้องการของตนเอง ถึงจะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภผลดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือนที่อยากจะเปลี่ยนงาน เริ่มต้นหางานใหม่ในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้รับข่าวดีในเวลาอีกไม่นาน!

ความรัก                  ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหา หรือป้องกันเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เรื่องเงินๆ ทองๆ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 

ครอบครัว               วันที่ 24-26 อยู่ในระยะที่ไม่ควรจะเปลี่ยนแปลง โยกย้ายที่อยู่อาศัย และควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภจากผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในระยะไม่แน่นอนหรือไม่คุ้มค่าพอที่จะ…เสี่ยง

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!