【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0722-0728 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0722-0728

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            ความเสน่หาก็อาจทำให้ได้ลาภผล อาจมีรายได้มากขึ้นจากการพูดคุยแล้วถูกคอ ถูกใจกับคู่ค้า คู่สัญญา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพื่อเตรียมไว้กับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นทั้งจากสุขภาพของตัวเอง หรือลูกน้อง บริวารที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0722-0728 3

การงาน                   พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือลาออกจากงานแล้วคิดว่าจะได้งานใหม่ เพราะอยู่ในระยะที่ความคิด จินตนาการออกทะเลไปจนมองไม่เห็นฝั่ง ยากที่จะพบความสำเร็จในระยะนี้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพฤติกรรมของลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจมีตัวป่วนที่จะก่อเรื่อง สร้างความยุ่งยาก เสียหายได้

 

ความรัก                  ถึงในใจจะเห็นต่างกัน ก็ควรแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข จะขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง อย่าให้เรื่องไกลตัวมาทำให้มีปัญหากับคนใกล้ตัว..ไม่คุ้มค่า! สำหรับคนโสด การแสดงความคิดเห็น การร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว               วันที่ 24-26 ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ               จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!