【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0722-0728 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0722-0728

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากมีการ “แบ่งสมบัติ” ทั้งจากการหย่าร้าง หรือมีข้อพิพาทที่จะต้องเลิกสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0722-0728 3

การงาน                   ใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น หากคิดมากจนเจ็บป่วย ไม่สบายก็อาจเป็นอุปสรรค ขัดขวางงานที่กำลังเดินหน้าให้ชะงักงันไปอีกระยะ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพื่อให้กำลังใจ เพื่อผลักดันให้งานที่ต้องใช้ความร่วมมือร่วมใจสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ความรัก                  วันที่ 24-26 คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่ายขึ้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อความยาวด้วยถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่อาจพบรัก เจอเนื้อคู่จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังที่จะเป็นฝ่ายรุกไล่มากไป เพราะอาจทำให้ภารกิจพิชิตรัก สะดุดไปอีกนาน

 

สุขภาพ                   พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

โชคลาภ                  วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้สร้างสรรค์ความสุข ความรื่นเริงให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหาก “มากเกินไป” ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!