เดเคอาเตรียมรับทรัพย์มหาศาลต่อสัญญาใหม่แมนยู 1

เดเคอาเตรียมรับทรัพย์มหาศาลต่อสัญญาใหม่แมนยู

สื่อผู้ดี รายงาน ดาบิด เด เคอา โกลมือ 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลายเป็นนายทวารค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกหากตัดสินใจสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาเฝ้าเสากับ “ปีศาจแดง” ไปจนถึงปี 2025 โดยว่ากันว่าน่าจะมากกว่า 110 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เตรียมรับทรัพย์มหาศาลหากตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 โดยเขาจะได้รับรายได้มากกว่า 110 ล้านปอนด์ (ราว 4,290 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 6 ปี จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

    นายทวารวัย 28 ปีจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า และนั่นทำให้เขาเริ่มคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หลัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อล่อใจให้ เด เคอา ตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสาให้กับยอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส

    อย่างไรก็ตามตอนนี้กระแสงข่าวโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ค่อยๆ จางลงเรื่อยๆ ที่สำคัญยังมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์ส่วนตัวของ เด เคอา พร้อมกับค่าเหนื่อยเพิ่มสูงขึ้นถึง 375,000 ปอนด์ (ราว 14.62 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังกลับมาจากช่วยออกทัวร์ปรีซีซั่น

     สำหรับปัจจุบัน ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปน ได้รับค่าเหนื่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 200,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และหากเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญาใหม่เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจนทำให้กลายเป็นโกลที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก

เดเคอาเตรียมรับทรัพย์มหาศาลต่อสัญญาใหม่แมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!