สนหรือเปล่า? โปเช็ตติโน่เผยอนาคตเบลกับสเปอร์ส 1

สนหรือเปล่า? โปเช็ตติโน่เผยอนาคตเบลกับสเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่าตนไม่ทราบเรื่องที่สโมสรสนใจอยากเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล หลังนักเตะไม่มีอนาคตกับ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว ระบุเรื่องนี้เป็นงานของผู้บริหารไม่ใช่สิ่งที่ตนต้องจัดการ

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจเกี่ยวกับ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง หลังจากที่นักเตะไม่มีอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และมีข่าวเล็ดลอดว่าสโมสรสนใจดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง 

    ดาวเตะทีมชาติเวลส์ซึ่งเคยใช้เวลาอยู่ร่วมกับ สเปอร์ส 6 ปี เริ่มไม่มีอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นับตั้งแต่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส หวนกลับมารับงานกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" โดย "ซิซู" เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า เบล ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของเขาอีกต่อไปแล้ว    

    ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานออกมาว่า เบล ซึ่งย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,315 ล้านบาท) เมื่อเดือนกันยายน 2013 อาจจะหวนกลับไปตายรังเก่าที่สเปอร์ส โดยเรื่องนี้ โปเช็ตติโน่ เปิดใจไม่รู้ว่าสโมสรจะคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีมหรือไม่ เพราะไม่ใช้หน้าที่ของตน

    "ผมได้เห็นเรื่องนี้จากสื่อ แต่ผมไม่รู้ว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากับเขาหรือเปล่า ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเราหรือสโมสรอื่น มันเป็นงานของประธานของผมที่จะสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรเท่าที่จะเป็นไปได้" อดีตปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวทิ้งท้าย

สนหรือเปล่า? โปเช็ตติโน่เผยอนาคตเบลกับสเปอร์ส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!