เชียงรายเซ็งเปาเกมพ่ายเมืองทอง แต่ขอล้มบุรีรัมย์ให้ได้ 1

เชียงรายเซ็งเปาเกมพ่ายเมืองทอง แต่ขอล้มบุรีรัมย์ให้ได้

ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังจากทีมบุกมาแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-1 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า “เรารู้อยู่แล้วการมาเยือน เมืองทองฯ เป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่มีผลกระทบจากการตัดสินของกรรมการ อย่างประตูที่เราทำได้โดนจับล้ำหน้า เกมแบบนี้นักเตะเราตั้งใจเล่นทว่าโดนการตัดสินไม่เป็นธรรมของผู้ตัดสินหลายครั้ง”

    "ซีซั่นนี้ยังไม่จบเรายังเหลือ 11 เกมในลีก สถานการณ์เราไม่ได้อยู่ห่างจ่าฝูงมาก เราตามแค่ 2 แต้มหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 อย่างไรก็ตามเราเองก็เสียดายไม่น้อยที่พลาดขึ้นไปนำจ่าฝูง แต่เรายังคิดแบบนี้ไม่ได้เพราะเรายังมีเกมฟุตบอลถ้วย ในลีกเรายังมีโอกาสในการเจอกับเชียงใหม่ เอฟซี"

    ต่อข้อสักถามในการมีลุ้น 3 โทรฟี่ในปี 2019 แต่สภาพทีมไม่ได้ใหญ่แบบนั้น ทาง ไอล์ตัน บอกว่า "เราไม่สามารถปรับทัพได้อยู่แล้ว เราอาจจะมีผู้เล่นในกลุ่มเล็ก แต่เราต้องรักษาสภาพร่างกายให้นักเตะออกมาดีที่สุด 

    "เราพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม เดือนนี้เรามีการเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นการตัดสินเลยว่าใครจะแซงอันดับกัน และยังมีอีกหลายเกม แต่เชื่อว่าถ้าจบเดือน ส.ค. เราจะอยู่ในอันดับของตารางที่มันดีกว่านี้แน่นอน"

    ส่วนความเห็นในเรื่องที่นักเตะของ "กว่างโซ้งมหาภัย" ควรติดทีมชาติไทย ในยุค อากิระ นิชิโนะ เทรนเนอร์คนใหม่ที่เดินทางมาดูในเกมนี้ เจ้าตัวบอกว่า "ผมเองก็ไม่อยากจะพูดถึงจุดนั้น แต่ทีมเรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดี มีความสามารถอย่างมาก วันนี้โค้ชเขาเองก็มาดูคงจะมีข้อมูลว่าควรเลือกใครสู่ทีมชุดใหญ่และอายุไม่เกิน 23 ปี"

เชียงรายเซ็งเปาเกมพ่ายเมืองทอง แต่ขอล้มบุรีรัมย์ให้ได้ 2

    สถานการณ์ในเวลานี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สมุทรปราการซิตี้ มี 35 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสีย "ปราสาทสายฟ้า" ดีกว่า ทำให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี 33 คะแนน ยังตามเพียงแค่ 2 แต้ม จากการเหลือแค่ 11 แมตช์เท่านั้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!