ไร้ความกดดัน! "โค้ชอั๋น"ประเดิมคุมเชียงใหม่พ่ายยับ สั่งเน้น11เกมสุดท้ายพลาดไม่ได้ 1

ไร้ความกดดัน! "โค้ชอั๋น"ประเดิมคุมเชียงใหม่พ่ายยับ สั่งเน้น11เกมสุดท้ายพลาดไม่ได้

สืบเนื่องจากผลไทยลีก2019 ที่ เชียงใหม่ เอฟซี บุกแพ้ ราชบุรี มิตรผล 1-4 โดยเป็นการประเดิมคุมทีมข้างสนามนัดแรกของ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ที่เปิดตัวคุมทีมเชียงใหม่ เอฟซีอย่างเป็นทางการ แต่ต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปเมื่อช่วงค่ำคืนวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.62 เกมดังกล่าว เชียงใหม่ เอฟซี บุกนำก่อนจาก เอลิอันโดร น.25 ก่อนจะโดนเจ้าบ้านรัวแซง 4 ประตูรวด

    ถือเป็นเกมที่2ของ"พยัคฆ์ล้านนา"เชียงใหม่ เอฟซี ที่ยิงนำคู่แข่งแต่จบด้วยการไร้ชัยต่อเนื่อง นับจากเกมก่อนหน้านี้ที่เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-1 และเกมล่าสุดที่บุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล 1-4 ซึ่งทั้งสองเกมยิงออกนำก่อนทั้งคู่ 

    "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า "จริงๆแล้วทีมไม่ได้มีปัญหาถึงขนาดที่เป็นจุดใหญ่อะไรมาก แต่ยังมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ฟุตบอลระดับนี้ถ้าเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้จะโดนลงโทษไปเรื่อยๆ ต้องไปปรับ คือ ทำยังไงก็ได้ต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด"

    ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความกดดันให้กับโค้ชมากน้อยแค่ไหนกับการที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างเต็มตัว ซึ่ง"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เผยว่า "ยืนยันว่าไม่ได้กดดันอะไร เรามีการพูดคุยกับทีมผู้บริหาร , นักเตะในทีมถึงเป้าหมายของทีม ซึ่งเหลืออีก 11 เกมที่เหลือก็จะเน้นให้มากที่สุด"  

    เชียงใหม่ เอฟซี มีคิวเยือนต่อเนื่องอีก 2 เกมติด วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.62 เยือน สิงห์ เชียงราย ที่สิงห์ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. และวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.62 เยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ไร้ความกดดัน! "โค้ชอั๋น"ประเดิมคุมเชียงใหม่พ่ายยับ สั่งเน้น11เกมสุดท้ายพลาดไม่ได้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!