สุโขทัยต้องเน้นท้าชนทีมฟอร์มแรงสมุทรปราการ 1

สุโขทัยต้องเน้นท้าชนทีมฟอร์มแรงสมุทรปราการ

     ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้าน ท้าชน ”เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ที่นัดนี้เจ้าบ้านต้องเก็บชัยให้ได้ เพราะถ้าแพ้ในรัง เก้าอี้ของกุนซือลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้  มีสิทธิ์สั่นคลอนได้ 

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 19 ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. 62 ที่สนามทะเลหลวง เวลา 19.00 น. ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 20 แต้มจาก 18 นัด เปิดบ้านรับมือ ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ที่มี 32 แต้มจาก 18 นัด 

    ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ กุนซือสุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกเจ๊า สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ทำให้ยังไม่ชนะใครใน 4 เกมหลังสุดทำให้เก้าอี้เริ่มสั่นคลอนเกมนี้ยังพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดนำโดย โจเอล ซามี่, จอง มยองโอ, เออร์วิน เฮอร์เรร่า และ จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมลงล่า 3 แต้ม 

    ด้าน เท็ตสึยะ มุรายามะ กุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ สะดุดแพ้คู่แข่ง 2 นัดติดแล้ว ไทยลีกล่าสุดเปิดรังแพ้ พีทีที ระยอง 0-3 ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์บุกพ่าย ไทยฮอนด้า 2-3 ในเกมบอลถ้วยเอฟ เอ คัพ นัดนี้ยังไม่มี ปฏิวัติ คำไหม นายด่านตัวหลัก และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีมที่บาดเจ็บ โดยแกนหลักจะเป็น อาริส ซาริโฟวิช, จักพัน ไพรสุวรรณ, นพพล พลคำ รวมถึง อิบสัน เมโล่ กองหน้าบราซิเลียนนำทัพ 
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!