ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด 1

ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด

“ม้าลาย” ยูเวนตุส เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพปิดสกอร์ เกมพบ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 18.30 น.

ปรีวิวฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ
วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
ยูเวนตุส (อิตาลี)   –   สเปอร์ส (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด
: PPTV HD 36, เวลา : 18.30 น.

สนาม : เดอะ เนชันแนล สเตเดี้ยม, สิงคโปร์

    เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ''ม้าลาย'' เรียกนักเตะติดทีมไปทัวร์ครั้งนี้ 26 คน นำโดยแข้งใหม่อย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, อาเดรียง ราบิโอต์ และ เมรีห์ เดมิราล

 

ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด

ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด 2

 

    อย่างไรก็ตาม ทีมชุดนี้ไม่มีตัวเจ็บอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อารอน แรมซี่ย์, ซามี่ เคดิร่า และ ดั๊กลาส คอสต้า ที่ให้อยู่ซ้อมเรียกความฟิตที่ตูริน

    รายของ อเล็กซ์ ซานโดร, ฮวน กวาดราโด้ และ เปาโล ดีบาล่า ยังได้พักเพิ่มหลังเพิ่งเสร็จภารกิจทีมชาติในศึกโกปา อเมริกา

    การจัดทัพแนวรับ เดมิราลมีลุ้นตัวจริงเลย เพราะจะเล่นนัดนี้นัดเดียวก่อนต้องบินกลับอิตาลีเนื่องจากมีปัญหาวีซ่า โดยน่าจะได้จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ส่วน เดอ ลิกท์ คงนั่งสำรองก่อน

 

ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด

 

    แดนกลางมี มิราเล็ม ปานิช เป็นหัวใจสำคัญ ขณะที่ อาเดรียง ราบิโอต์ อาจได้ประเดิมด้วย แนวรุกยังนำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์สนำลูกทีมทั้งหมด 26 คนเดินทางมาทัวร์เอเชีย ซึ่งมีคิวเตะ 2 นัดกับยูเวนตุสเกมนี้ ที่สิงคโปร์ และแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จีน วันพฤหัสบดีนี้

 

ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด

 

    ขุนพลชุดนี้ก็แน่นอนว่านำโดยแข้งใหม่อย่าง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของค่าตัวสถิติสโมสร 66 ล้านปอนด์ รวมไปถึงดาวดังขาประจำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่ และ ซน ฮึง-มิน เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีดาวรุ่งจากทีมเยาวชนอีก 10 กว่าคนที่ได้โอกาสมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วย

    แต่พวกชุดใหญ่ที่ไม่ได้บินมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน เช่น เบน เดวิส และ เอริก ดายเออร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง แดนนี่ โรส ที่มีโอกาสย้ายทีม

 

ยูเวนตุสลุ้น 'โรนัลโด้' ยิง,สเปอร์สมี 'เคน' ซัดศึกไอซีซีคัพPPTVยิงสด

 

    ส่วน แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ และ วิคเตอร์ วานยาม่า จะกลับมารายงานตัวซ้อมในสัปดาห์หน้า

    การจัดทัพก็เป็นไปได้ที่ ''เฮียพอช'' จะผสมผสานกันหมดทั้งตัวจริง, สำรอง และดาวรุ่ง เพื่อดูภาพรวมแล้วค่อยทยอยเปลี่ยนพวกที่เหลือลงมาสัมผัสเกม แต่ในรายของเอริคเซ่นน่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นสำรองก่อนเพราะยังไม่ฟิตเต็มที่ หลังเข้ารับการผ่าตัดเล็ก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    
    ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ – ชูเอา กานเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เมรีห์ เดมิราล, มัตเตีย เด ชีโย่ – เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช, อาเดรียง ราบิโอต์ – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้
    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ ซาร์รี่

    สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กัซซานิก้า – ฮวน ฟอยธ์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส (แอนโธนี่ จอร์จิอู) – มุสซ่า ซิสโซโก้, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ลูกัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, เอริค ลาเมล่า – แฮร์รี่ เคน
    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!