กลับถิ่นเก่า!แคร์โรลล์อาจคัมแบ็กซบนิวคาสเซิ่ล 1

กลับถิ่นเก่า!แคร์โรลล์อาจคัมแบ็กซบนิวคาสเซิ่ล

แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะได้รีเทิร์นซบทีมเก่า เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

    สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างใหญ่ กลับมาสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    บรูซ กำลังมองกองหน้าคนใหม่ หลังจากที่ช่วงซัมเมอร์นี้ นิวคาสเซิ่ล เสียทั้ง อาโยเซ่ เปเรซ และ ซาโลมอน รอนดอน ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ "สาลิกาดง" กำลังจะได้ตัว โชลินตอน หัวหอกชาวบราซิเลียนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ บรูซ ยังคงต้องการผู้เล่นกองหน้าเพิ่มอีก และได้ล็อกเป้าไปที่เด็กเก่าของสโมสรอย่าง แคร์โรลล์  
    
    ปัจจุบัน แคร์โรลล์ เป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่เพิ่งหมดสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดย หัวหอกจ้าวเวหาวัย 30 ปี ถือเป็นเด็กปั้นของ นิวคาสเซิ่ล ก่อนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2006 และก็ทำผลงานได้ดี จนถูก ลิเวอร์พูล กระชากตัวไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมปี 2011 ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บที่รุมเร้า ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้อีกเลย

    ทั้งนี้ ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา แคร์โรลล์ ลงเล่นให้ "ขุนค้อน" รวมทุกรายการ 14 นัด ทำได้แค่ประตูเดียว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!