โค้ชโจเฉลยเหตุผล"พีทีที ระยอง"เก็บชัย4นัดรวด 1

โค้ชโจเฉลยเหตุผล"พีทีที ระยอง"เก็บชัย4นัดรวด

     เฮ 4 นัดติด-ตามจ่าฝูงเหลือ 6 แต้ม ! “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง มองเกมเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี คือเกมคุณภาพเกมหนึงในปีนี้ เผยศักยภาพตัวผู้เล่นเราเป็นรองแต่มั่นใจเราฟิตกว่า หลังที่คู่แข่งเล่นบอลถ้วยกลางสัปดาห์มาจนทำให้ทีมเก็บชัยได้ เฉลยเหตุผลที่ทำให้ซิวชัย 4 นัดรวดเพราะโฟกัสเกมรับเป็นหลัก เดี๋ยวเกมรุกมันจะออกมาตามธรรมชาติเอง พร้อมยันชัดยังไม่หวังสูงขอทำตามเป้าหมายเดิมคือรอดตกชั้นพอ

     ภายหลังจากจบเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 นัดที่ 19 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เอฟซี สามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 ทำให้สถิติตั้งแต่เปิดเลกสองนัดที่ 16 เป็นต้นมา แข้งพลังเพลิง เก็บชัยได้ 4 นัดติดต่อกันจนขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางมี 28 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นไปแล้วถึง 8 คะแนน แถมตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 6 คะแนนเท่านั้นแม้จะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม

      ล่าสุด "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของ พีทีที ระยอง เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "ถ้าใครได้ดูเกมขอบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพเกมหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือเองที่เขามีผู้เล่นที่ดีเยอะมาก แล้วเขามีคุณภาพที่เขาจะชนะเราได้ไม่ยาก แต่โอเครครับอาจจะเป็นเรื่องของสภาพร่างกายที่เขาเพิ่งเล่นเกมบอลถ้วยในวันพุธมา เรามีความฟิตที่ดีกว่าเขาแค่นั้นเอง จะเห็นได้ว่าเรามาได้ประตูในช่วงท้ายเกม"

     ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมตั้งแต่เลกสองผลงานของทีมดีขึ้นกว่าช่วงเลกแรกอย่างเห็นได้ชัด ทาง "โค้ชโจ" กล่าวว่า "จุดนี้เป็นจุดหนึงที่เราชนะมาได้ 4 เกมติด ผมบอกเด็กว่าเวลาเราลงไปในสนามควรโฟกัสกับเกมรับก่อน เพราะถ้าเราไปโฟกัสเล่นเกมรุกเต็มที่เหมือนในหลายๆเกมในเลกแรก พอเราเสียประตูเราจะกลับมาลำบาก พอเด็กมาทำการบ้านและมาทำงานหนักร่วมกันในการโฟกัสเกี่ยวกับเกมรับ เพราะเกมรุกมันเป็นธรรมชาติของหลายๆคน เมื่อถึงเวลาไทม์มิ่งของมันได้มันก็จะมาเอง'

       "ในส่วนเป้าหมายตอนนี้คือยังขอแค่ไม่ตกชั้นเหมือนเดิม เพราะเป็นเป้าหมายของบอร์ดบริหารทุกคนที่ได้วางไว้ว่าอยากจะทำยังไงให้เราขึ้นชั้นมาในปีแรก แล้วเราสามารถที่จะยืนระยะได้ในปีที่ขึ้นชั้นมา ก็ยังมองเป้าหมายเดิมครับ เพียงแต่ว่าในแต่ละเกมก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด และไม่พยายามที่จะกดดันเด็กเรื่องของอันดับในตาราง"

โค้ชโจเฉลยเหตุผล"พีทีที ระยอง"เก็บชัย4นัดรวด 2

    สำหรับโปรแกรมไทยลีก นัดที่ 20 ของ พีทีที ระยอง เอฟซี จะลงเล่นในบ้านอีกนัด โดยจะเปิดบ้านรับรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.62 ที่สนาม พีทีที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!